Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 21/5: De Jong đến đội bóng đối thủ MU, Ten Hag nhắm được người thay Shaw

Thứ ba, 21/05/2024 17:19 PM (GMT+7)
A A+

De Jong đến đội bóng đối thủ MU hay Ten Hag nhắm được người thay Shaw sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/5

Chelsea đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Frenkie de Jong

Frenkie De Jong đã được cho là sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải và Chelsea rất muốn có được chữ ký của anh. Theo Fichajes, Chelsea có thể đưa ra lời đề nghị dành cho De Jong trong những tuần tới với mức giá khoảng 80 triệu Euro. 

21-1716286308.jpg
De Jong đang được Chelsea quan tâm (Nguồn: Givemesport)

Bayern để mắt đến Simons

Theo báo cáo từ Sky Sports Deutschland, Bayern Munich đang bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến việc có được Xavi Simons, khi thời hạn cho mượn của anh từ Paris Saint-Germain (PSG) tới RB Leipzig sắp kết thúc. Tiền vệ tấn công 21 tuổi được đánh giá cao, người đã có những bước tiến đáng kể trong thời gian thi đấu tại Bundesliga, được định giá 70 triệu Euro.

Manchester United cân nhắc việc chiêu mộ Juan Miranda

Theo báo cáo của Graeme Bailey trên HITC, Juan Miranda là đối tượng được Manchester United quan tâm. Quỷ đỏ đang lùng sục thị trường để tìm kiếm một hậu vệ trái sắp bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và họ đã để mắt đến hậu vệ cánh 24 tuổi của Real Be tis.

juan-miranda3-1716286403.jpg
Juan Miranda đang là mục tiêu MU nhắm tới để thay thế Shaw (Nguồn: Getty)

Tottenham theo đuổi Evanilson

Tottenham Hotspur đã được liên hệ chiêu mộ tiền đạo Evanilson của Porto vào cuối mùa giải. Theo báo cáo của Sport Witness, câu lạc bộ Bắc London rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Manchester United và Chelsea.

Porto được cho là định giá tiền đạo này ở mức 100 triệu Euro và sẽ rất thú vị để xem liệu có câu lạc bộ nào trong số ba câu lạc bộ sẵn sàng chi lớn để có sự phục vụ của tiền đạo đầy tiềm năng này.

Manchester United theo dõi Jorrel Hato

Theo HITC, Manchester United đã theo dõi hậu vệ 18 tuổi này thi đấu trong mùa giải này và sẽ rất thú vị để xem liệu họ có quyết định theo đuổi sự quan tâm của mình bằng một lời đề nghị chính thức vào cuối mùa giải hay không.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT