Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/3: MU nhắm tiền đạo 100 triệu Euro, Lewandowski đến đại kình địch Barca?

Thứ năm, 21/03/2024 17:28 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm tiền đạo 100 triệu Euro, Lewandowski gia nhập đại kình địch Barca sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/3

Manchester United đang quan tâm đến Viktor Gyokeres

Một báo cáo từ Fichajes đã tuyên bố rằng Manchester United đang trong cuộc đua giành chữ ký Viktor Gyokere, cũng là mục tiêu của Arsenal. Tiền đạo này có giá khoảng 100 triệu Euro. 

Các báo cáo gần đây cho biết Arsenal sẵn sàng trả 100 triệu Euro cho tiền đạo tài năng này. Tiền đạo người Thụy Điển đã thi đấu xuất sắc cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha kể từ khi gia nhập từ Coventry City vào đầu mùa giải.

Viktor Gyokeres có 36 bàn thắng và 14 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường, đồng thời anh khẳng định chắc chắn mình là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

31-1711016000.jpg
Viktor Gyokeres là mục tiêu của MU (Nguồn: Internet)

Các câu lạc bộ MLS sẵn sàng đón Roberto từ Barcelona

Theo Mundo Deportivo, các câu lạc bộ MLS đang “chờ phản hồi” từ tiền vệ Sergi Roberto của Barcelona. Mặc dù đã có những thông tin cho rằng Blaugrans muốn giữ Roberto, nhưng họ vẫn chưa đưa ra một thỏa thuận mới cho cầu thủ sắp ra đi tự do vào mùa hè. Do đó, ngày càng có nhiều sự không chắc chắn về tương lai của anh ấy tại câu lạc bộ xứ Catalan.

Arsenal chưa sẵn sàng từ bỏ Jorginho

Arsenal đang tăng cường nỗ lực để ràng buộc tiền vệ Jorginho bằng một hợp đồng mới, theo tuyên bố của Football Insider. Với điều khoản hiện có cho phép Arsenal giữ anh thêm một năm, câu lạc bộ dự định đề xuất các điều khoản mới sẽ ràng buộc anh cho đến năm 2026. Có thể hiểu rằng cầu thủ 32 tuổi này rất nhiệt tình trong việc kéo dài nhiệm kỳ của mình với đội bóng Bắc London.

Atletico để mắt tới Lewandowski

Theo nhà báo Ruben Uría, Atletico Madrid đang dự tính chuyển nhượng Robert Lewandowski vào mùa hè nếu Barcelona quyết định bán tiền đạo này.

Lương của Lewandowski tăng dần hàng năm theo các điều khoản trong hợp đồng mà anh đã ký khi gia nhập Barça vào năm 2022. Do đó, có khả năng cao Barcelona sẽ cho phép anh ra đi sau mùa giải. Atletico đang theo dõi chặt chẽ tình hình khi huấn luyện viên trưởng Diego Simeone đặt mục tiêu cải tổ tuyến đầu của Atletico để chuẩn bị cho mùa giải 2024-25.

21-1711015990.jpg
Lewandowski có thể gia nhập Atletico Madrid (Nguồn: Internet)

Arsenal, Liverpool và Manchester United muốn Rodrygo Goes

Theo báo cáo của tờ SPORT của Tây Ban Nha , Arsenal, Liverpool và Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Rodrygo Goes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ba CLB Premier League đang theo dõi tình hình của cầu thủ tấn công 23 tuổi của Real Madrid và đã tiếp cận  Los Blancos để hỏi về tình hình của anh.

Lewandowski ghi bàn cho Barca (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT