Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 21/3: Lộ diện bến đỗ khổng lồ cho Mourinho, Arsenal có hợp đồng mới

Thứ năm, 21/03/2024 05:14 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện bến đỗ khổng lồ cho Mourinho hay Arsenal có hợp đồng mới sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 21/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay 21/3

Bayern vẫn mở cửa cho Mourinho

Bayern Munich đang săn lùng huấn luyện viên mới sau khi đồng ý chia tay Tuchel vào cuối mùa giải. Nhiều cái tên đã được nhắc đến liên quan đến việc đảm nhận công việc này và giám đốc thể thao Eberl đã đưa ra thông tin cập nhật mới nhất.

Giám đốc thể thao của Bayern nói với Sport Bild: "Tôi biết ý nghĩa của việc đưa ra những tuyên bố như Klopp, người đã nói: "Tôi không còn năng lượng nữa". Rất ít người có thể đánh giá điều đó tốt hơn tôi vì tôi đã trải qua điều đó. Mọi người đến trước. Đó là lý do tại sao tôi sẽ không gọi cho Klopp."

Eberl sau đó đã mở cửa cho Mourinho khi được hỏi về huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, người vẫn sẵn sàng sau khi bị Roma sa thải, ông nói thêm: "Tất nhiên chúng tôi cũng xem xét những huấn luyện viên hiện đang có sẵn."

21-1710972409.jpg
Mourinho vẫn đang trong tầm ngắm Bayern (Nguồn: Internet)

PSG và Barcelona tranh giành sao Man City

Theo Fichajes, Paris Saint-Germain và Barcelona được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Manchester City, Bernardo Silva vào mùa hè. Với việc hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn sau chưa đầy 2 năm nữa, nhà đương kim vô địch nước Anh có thể cân nhắc việc bán cầu thủ này vào mùa hè.

Arsenal quan tâm tới tiền vệ Juventus

Theo Tutto Juve, Arsenal được cho là đã gia nhập cuộc cạnh tranh với Newcastle United trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Juventus, Adrien Rabiot vào mùa hè. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp với đội bóng Serie A sẽ hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại.

Tomiyasu ký hợp đồng mới với Arsenal

Arsenal xác nhận Takehiro Tomiyasu đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ, như đã tiết lộ vào tháng Giêng. Thỏa thuận có hiệu lực đến tháng 6 năm 2026 với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Take nói: “Được chơi cho câu lạc bộ này là một giấc mơ”.

gjgo-3ixeaa5bpz-1710972469.jpg
Takehiro Tomiyasu gia hạn hợp đồng với Arsenal (Nguồn: Internet)

Man City đối đầu Liverpool trong cuộc đua giành ngôi sao hậu vệ cánh

Theo AS Roma Live, Manchester City và Liverpool chuẩn bị cạnh tranh để giành chữ ký của Robinson, hậu vệ cánh của Fulham. Fulham dự kiến ​​​​sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng trong khoảng 35 triệu Bảng nếu có những lời đề nghị cụ thể dành cho hậu vệ này.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT