Quảng cáo

Hàng công số 1 NHA, Arsenal vẫn chi 85 triệu Bảng sắm tiền đạo khủng

Thứ hai, 18/03/2024 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là đã quyết định tiếp tục ký hợp đồng với tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting CP trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Pháo thủ đang muốn bổ sung một tiền đạo mới vào đội hình của mình khi Mikel Arteta quyết tâm lên kế hoạch để nâng cấp hàng công trong mùa giải mới.

Gabriel Jesus, Eddie Nketiah và Kai Havertz đã đá tiền đạo cho Pháo thủ mùa này nhưng không ai trong số họ có đủ phong độ. Jesus thậm chí còn gặp vấn đề về chấn thương khiến anh phải vắng mặt một số trận đấu quan trọng.

Arsenal được đồn đoán sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng họ quyết định không ký hợp đồng vào mùa đông vì vấn đề Công bằng tài chính.

Theo MilanLive, đội đứng đầu Premier League hiện đã quyết định bổ sung Gyokeres vào đội hình tuy nhiên để làm được điều đó Arsenal sẽ phải đáp ứng điều khoản giải phóng 85 triệu Bảng mà câu lạc bộ Bồ Đào Nha đặt ra cho anh.

3851717-78267268-2560-1440-1710746144.jpg
Gyokeres đang là mục tiêu trên hàng công của Arsenal (Nguồn: Internet)

Theo báo cáo từ Ý, gã khổng lồ AC Milan muốn ký hợp đồng với Gyokeres nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ câu lạc bộ Bắc London. Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đang đến gần, những tin đồn về khả năng chuyển nhượng mà Arsenal có thể thực hiện vào cuối mùa giải đang bắt đầu lan truyền.

Gyokeres rời Coventry City để gia nhập Sporting vào mùa hè năm ngoái với mức giá 20 triệu bảng. Kể từ đó, trong 38 trận trên mọi đấu trường, anh đã ghi 33 bàn, giúp đội tuyển câu lạc bộ Bồ Đào Nha dẫn đầu Primeira Liga.

Arsenal vẫn có nhiều tiền đạo trong tầm ngắm, đội bóng của Arteta đã được liên hệ với một số tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng như Ivan Toney của Brentford và Victor Osimhen của Napoli. Một lựa chọn rẻ hơn có thể nhắc đến là thủ lĩnh Omar Marmoush của Eintracht Frankfurt.

Hiện tại Arsenal là đội đang ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Ngoại hạng Anh. Với 70 bàn thắng ghi được đã giúp Pháo thủ đứng ngôi đầu EPL vì hơn Liverpool ở hiệu số bàn thắng. 

Arsenal đang có phong độ cao ở đấu trường châu Âu (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT