Quảng cáo

Tiết lộ điều khoản Ratcliffe bị cấm khi tiếp quản MU

Thứ năm, 28/12/2023 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Ngài Jim Ratcliffe bị cấm công khai chỉ trích gia đình Glazer như điều kiện của thỏa thuận tiếp quản Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Ngài Jim Ratcliffe sẽ không thể công khai chỉ trích Avram và Joel Glazer như một phần của thỏa thuận tiếp quản 25% cổ phần Manchester United.

Man United xác nhận vào đêm Giáng sinh rằng họ đã đạt được thỏa thuận theo đó tỷ phú người Anh thành công mua 25% cổ phần của câu lạc bộ với mức phí 1,25 tỷ Bảng Anh. Theo tờ The Times, Ratcliffe và gia đình Glazer đã đồng ý không chỉ trích nhau ở nơi công cộng như một phần của thỏa thuận.

Theo tờ báo Anh, một tài liệu đã được gửi tới Sở giao dịch chứng khoán New York trong đó cho thấy các chi tiết về thỏa thuận giữa Ratcliffe và Man United. Nó xác nhận rằng hai bên sẽ không đưa ra những tuyên bố "cấu thành một cuộc tấn công cá nhân, chỉ trích hoặc chê bai người bán [The Glazers], công ty [Man United] hoặc các chi nhánh tương ứng của họ.”

21-1703726624.jpg
Ratcliffe không được công khai chỉ trích nhà Glazer (Nguồn: Internet)

Các tài liệu cũng xác nhận rằng hai thành viên của công ty INEOS của Ratcliffe, Ngài Dave Brailsford và Jean-Claude Blanc, sẽ tham gia hội đồng quản trị của Quỷ đỏ. Mặc dù việc tiếp quản một phần vẫn chưa được Premier League phê chuẩn, nhưng có thông tin cho rằng MU sẽ phải tham khảo ý kiến ​​của INEOS về bất kỳ hoạt động kinh doanh chuyển nhượng nào trong kỳ chuyển nhượng tháng Một .

Thương vụ của Ratcliffe sẽ phải được sự đồng ý rõ ràng từ Premier League cũng như các cổ đông hạng A của câu lạc bộ. Sau khi thỏa thuận thành công, gia đình Glazer sẽ kiếm được 715 triệu Bảng từ việc bán cổ phần cho tỷ phú người Anh.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để MU bổ sung chất lượng cho đội hình. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ sẽ có ít nhất một ngôi sao trên hàng công trong tháng Giêng năm 2024.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT