Quảng cáo

Ratcliffe được khuyên xây 'Old Trafford mới', bạo chi 2 tỷ Bảng

Thứ ba, 26/12/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Jim Ratcliffe có thể sẽ tính đến phương án xây sân vận động mới cho Man United trong tương lai gần.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nắm giữ 25% cổ phần của Man United, Ngài Jim Ratcliffe được kiến ​​trúc sư hàng đầu kêu gọi phá bỏ Old Trafford lỗi thời và xây dựng một sân vận động mới trị giá 2 tỷ Bảng trên khu đất xung quanh. Theo báo cáo, Ngài Jim Ratcliffe đã được khuyến khích phá bỏ sân vận động Old Trafford mang tính biểu tượng của Manchester United và xây dựng một sân vận động mới.

Hiện tại có ba phương án khả thi theo quy hoạch tổng thể do Populous, công ty thiết kế kiến ​​trúc đã giúp hoàn thành việc xây dựng sân vận động của Tottenham vào năm 2019 đề ra.

Thứ nhất tập trung vào một dự án cải tạo nhỏ, thứ hai mở rộng khán đài phía nam qua tuyến đường sắt liền kề trong khi tái phát triển phần sân còn lại. Thứ ba xây dựng một sân vận động hoàn toàn mới. Giám đốc điều hành Populous, Chris Lee, tin rằng lựa chọn thứ ba là lựa chọn tốt nhất mà Ratcliffe nên thực hiện.

2-1703584945.jpg
Old Traffford sắp được Ratcliffe làm mới (Nguồn: Internet)

Lee nói với The Telegraph: “Chà, tôi sẽ nói điều này phải không, nhưng tôi cảm thấy công trình mới có thể trở thành giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. Đúng là số tiền đầu tư ban đầu rõ ràng là cao nhất trong các lựa chọn có thể, nhưng có rất nhiều đất có sẵn để phát triển ở đó. MU có thể tiếp tục sử dụng mặt sân hiện có trong khi công việc xây dựng đang được tiến hành, nghĩa là doanh thu từ ngày thi đấu sẽ không bị giảm. Về mặt kiến ​​trúc, trong không gian sẵn có, sân vận động mới có thể thỏa sức sáng tạo."

Ratcliffe đã nắm giữ 25% cổ phần của Man United vào đêm Giáng sinh và sẽ được quản lý hoàn toàn mảng thể thao của Quỷ đỏ. Tỷ phú người Anh đã cam kết đầu tư 245 triệu Bảng vào câu lạc bộ và một trong những quyết định lớn đầu tiên của ông phải làm là cải tạo lại Old Trafford đã lỗi thời.

Theo The Telegraph, Ratcliffe nhận thức được rằng việc khắc phục tình trạng sân vận động sẽ cần sự đầu tư đáng kể trong tương lai. Old Trafford đã là sân nhà của MU kể từ năm 1910, nhưng đang có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng. Việc đầu tư cải tạo hoặc xây mới sẽ được Ratcliffe quyết định trong tương lai gần.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT