Quảng cáo

Neville chỉ trích MU là sự ô nhục khi công bố Ratcliffe tiếp quản

Thứ ba, 26/12/2023 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Việc thông báo Ratcliffe tiếp quản thành công 25% cổ phần MU vào đêm giáng sinh đã khiến cho MU nhận phải sự chỉ trích nặng nề từ Gary Neville.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây cựu ngôi sao Man United, Gary Neville đã chỉ trích thời điểm mà Quỷ đỏ công bố ngài Jim Ratcliffe tiếp quản 25% cổ phần MU. Bình luận viên của Sky Sports đã chỉ trích rằng đây là thời điểm "thực sự khủng khiếp" cho một công bố lớn như vậy.

Đêm Giáng sinh 24/12 (Giờ Việt Nam), Man United đã phát đi thông báo về việc tiếp quản thành công của Sir Jim Ratcliffe làm tất cả bất ngờ. Khi biết tin Gary Neville đã đăng những dòng trạng thái chỉ trích trên mạng xã hội X như sau: 

“Manchester United 2023 là một sự ô nhục đến tận cùng. Thời điểm của việc này thực sự khủng khiếp và không một tổ chức lớn nào có thể nghĩ tới điều đó. Dù sao thì mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Jim Ratcliffe và tôi hy vọng anh ấy bằng cách nào đó có thể tìm ra cách đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao."

2-1703576320.jpg
Ratcliffe đã tiếp quản thành công 25% cổ phần MU (Nguồn: Internet)

Sự giận dữ của Neville đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ, Neville nói: "Đó là lý do tại sao Manchester United lại sa sút đến vậy, đối với một câu lạc bộ lớn như chúng tôi, sự điều hành này tệ đến mức điên rồ."

Một người khác nói thêm: "Hoàn toàn là sự quản lý sai lầm."

Một người nổi giận: "Neville nói đúng. Đưa tin tức vào đêm Giáng sinh có nghĩa là ít sự giám sát và thắc mắc về thỏa thuận hơn."

Nhà Glazers  lần đầu tiên rao bán Man United cách đây một năm nhưng không đồng ý bán toàn bộ câu lạc bộ. Vì thế 25% cổ phần sẽ là bước đầu tiên trong kế hoạch tiếp quản MU của Sir Jim Ratcliffe. Giám đốc điều hành Richard Arnold đã nghỉ việc và số phận của giám đốc bóng đá John Murtough có thể sẽ rơi vào thế tương tự.

Cựu Giám đốc điều hành Juventus Jean-Claude Blanc, Giám đốc Crystal Palace Dougie Freedman và chuyên gia chuyển nhượng Monaco Paul Mitchell đã nổi lên như những người có thể thay thế.  Tất cả đều mong chờ MU sẽ có một bộ mặt mới mẻ và khởi sắc hơn dưới thời Ratcliffe. 

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT