Quảng cáo

Ten Hag đưa ra nhận định thẳn thắn về 'kép phụ' của Varane

Thứ ba, 26/12/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã có những lời nhận xét về trung vệ trẻ Willy Kambwala trong buổi họp báo trước trận đấu vòng 19 Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi họp báo trước trận đấu vòng 19 Premier League giữa Man United và Aston Villa, HLV Erik Ten Hag khi được hỏi về trung vệ trẻ Willy Kambwala chia sẻ những cảm nhận của riêng mình. Theo đó, vị chiến lược gia người Hà Lan hài lòng với màn ra mắt của cầu thủ người Pháp.

'Cậu ấy đã chứng tỏ mình có khả năng, chúng ta có thể thấy có một tiềm năng rất lớn tới từ Willy. Tất nhiên cậu ấy phải tự mình nỗ lực nhưng nhìn chung chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy.'

ddd-0744-1703560135.jpg
Willy Kambwala có trận đấu ra mắt đội 1 Man United. Nguồn: Getty

Willy Kambwala đã có trận đấu ra mắt Man United ở vòng 18 cuối tuần qua, đó là trận đấu mà cầu thủ sinh năm 2004 đá chính thay thế Raphael Varane. Dù Quỷ Đỏ đã thua trước đối thủ với tỷ số 0-2 nhưng Kambwala vẫn cho thấy được rằng mình không hề bị choáng ngợp bởi bầu không khí của giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù. Đó chính là lý do để các Manucians tin tưởng vào tiềm năng trong tương lai của Kambwala trong tương lai.

Đặc biệt, trong bối cảnh MU đang khủng hoảng ở vị trí trung vệ thì đây chính là một trong những cách không thể tuyệt vời hơn để trung vệ người Pháp chứng minh được tài năng của mình. Ở trận đấu tới, nhiều khả năng Varane sẽ trở lại và Kambwala sẽ phải nhường vị trí cho người đàn anh của mình, nhưng cơ hội vẫn đang chờ đợi ở phía trước.

Man United đang trải qua khoảng thời gian vô cùng giông bão, họ đang xếp ở vị trí thứ 8 và cách top 4 6 điểm. Ở trận đấu tới, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng Quỷ Đỏ sẽ phải tiếp đón hiện tượng ở mùa giải năm nay là Aston Villa, đó chắc chắn sẽ là thử thách cực đại cho mục tiêu có điểm của đoàn quân HLV Erik Ten Hag.

Ten Hag: 'Chúng tôi tạo ra 3 cơ hội tốt nhưng không tận dụng được.' Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT