Quảng cáo

MU ghi nhận cột mốc tệ bậc nhất thế kỷ sau trận thua West Ham

Thứ bảy, 23/12/2023 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua West Ham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh đã khiến Man Utd phải hứng chịu hàng loạt cột mốc tệ hại trong lịch sử CLB.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cầm hòa Liverpool ở vòng trước, MU đã nhanh chóng trở về mặt đất khi làm khách của West Ham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh hôm 23/12. Theo đó, các học trò của Ten Hag đã để thua 0-2 với một thế trận bạc nhược.

Trận thua này khiến MU bị đẩy xuống hạng 8 trên BXH. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ còn phải hứng chịu hàng loạt cột mốc tệ hại chưa từng có trong nhiều năm qua.

Trước tiên, đây đã là trận thua thứ 13 của MU từ đầu mùa. Chỉ có duy nhất mùa giải 1930-31 (16 trận thua) là họ mới để thua nhiều hơn thế trước Giáng sinh trong một mùa giải. Điều đó có nghĩa là thành tích hiện tại của MU là tệ nhất trong 92 năm qua, gần một thế kỷ.

mu-thua-west-ham-1-1703345746.jpg
MU đang có khởi đầu tệ nhất trong 92 năm qua khi thua tới 13 trận trước Giáng Sinh (Ảnh: Getty)

Thứ hai, thất bại trước West Ham đánh dấu trận thứ 4 liên tiếp MU không ghi được bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây cũng là lần đầu tiên họ bế tắc như vậy kể từ tháng 11/1992 dưới thời Alex Ferguson.

Liên quan tới đối thủ vừa qua, MU chưa từng thua 2 trận đối đầu liên tiếp trước West Ham kể từ năm 2007. Và cho tới thời của Ten Hag, họ đã thua trắng cả hai lần gần nhất gặp The Hammer.

Cuối cùng, MU đã thua tới 13 trong tổng số 26 trận đã đấu trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Tỷ lệ thất bại chiếm tới một nửa và rõ ràng điều đó khó có thể chấp nhận với CĐV.

Chia sẻ về trận thua West Ham vừa qua, HLV Ten Hag nói: "Đó là một màn trình diễn chắc chắn. Chúng tôi chiếm được ưu thế nhưng chúng tôi đã không ghi bàn.

Cả đội hoàn toàn kiểm soát được thế trận nhưng không tạo ra được điều gì trước phút 72 khi chúng tôi có sự điều chỉnh.

“Có lý do để giải thích cho điều đó, rằng chúng tôi gặp nhiều chấn thương. Cả đội sẽ đá tốt hơn nếu những cầu thủ bị chấn thương trở lại. Chúng ta phải bình tĩnh, đoàn kết, bám sát kế hoạch, chúng ta phải cùng nhau thực hiện nó."

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT