Quảng cáo

Đổi chủ thành công, MU tiếp tục đón tin cực vui những ngày cuối năm 2023

Thứ năm, 28/12/2023 05:02 AM (GMT+7)
A A+

Man United tiếp tục đón thêm tin vui lớn khi Mason Mount trở lại tập luyện, sẵn sàng trở lại vào ngày cuối cùng của năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Man United vừa giành chiến thắng 3-2 đầy quả cảm trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Chiến thắng ngược dòng khiến Old Trafford như mở hội trong ngày lễ Boxing Day, với ý nghĩa lớn sau khi đội bóng chính thức công bố thương vụ chuyển nhượng cổ phần từ ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe với gia đình nhà Glazers.

Tin vui tiếp nối tin vui, khi mới đây, các cổ động viên của MU như được tiếp thêm sức mạnh với sự trở lại của tiền vệ Mason Mount, sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Theo những thông tin và hình ảnh mới nhất từ Trung tâm huấn luyện Carrington của Man Utd, Mason Mount đã trở lại tập luyện bình thường với trạng thái tinh thần tốt và những bước chạy của anh cũng rất thanh thoát, khẳng định sớm trở lại trong thời gian tới.

gcxr1c6bgaav-q-1703714130.jpg
Mason Mount đã trở lại tập luyện tại Trung tâm huấn luyện Carrington của MU. Ảnh: Central Devils.

Đây là thông tin được các Manucians vô cùng chờ đợi, bởi nhiều lý do khác nhau. Khi Mount vẫn luôn được kỳ vọng sẽ chói sáng rực rỡ tại Old Trafford sau khi đến MU với mức giá 60 triệu Bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, cùng với đó là khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của câu lạc bộ.

Với việc lối chơi và tinh thần đã dần trở lại với Quỷ đỏ, nhất là sau cuộc nội ngược dòng ngoạn mục ngày hôm qua 27/12, người ta tin rằng Mason Mount sẽ được cộng hưởng với những thành công bước đầu của MU sau khi đổi chủ và lấy lại phong độ đỉnh cao của anh trong thời gian ngắn tới.

Trước mắt, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Nottingham Forest, đội bóng mới chào đón tân huấn luyện viên vào ngày 31/12 tới, trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Dù phải làm khách nhưng trước một đối thủ đang gặp nhiều vấn đề, Man Utd được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành được chiến thắng, qua đó áp sát và tiếp tục bám đuổi mục tiêu Top 4 phía trước.

Mason Mount gia nhập Man United từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT