Quảng cáo

Tiền đạo từng 'hành' Vidic so sánh đẳng cấp Van Dijk với biểu tượng MU

Thứ sáu, 15/03/2024 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Một cựu tiền đạo Premier League tin rằng Nemanja Vidic biểu tượng của Man United không ở đẳng cấp của Virgil Van Dijk.

Màn trình diễn của Van Dijk cho Liverpool đang hồi sinh trong mùa giải này. Một lần nữa điều đó đã khơi dậy những cuộc tranh luận về tài năng của cầu thủ người Hà Lan trong nhóm các trung vệ vĩ đại ở Premier League.

Sau bàn thắng ấn định chiến thắng của Van Dijk trong trận chung kết Carabao Cup với Chelsea vào tháng trước, một số người hâm mộ trên mạng xã hội cho rằng cầu thủ 32 tuổi này xuất sắc hơn biểu tượng Vidic của Man United.

Cựu tiền đạo Premier League Gary Taylor-Fletcher, người đã ghi 5 bàn và có thêm 7 pha kiến ​​tạo trong mùa giải duy nhất của Blackpool tại Premier League 2010/11, đã khẳng định rằng Van Dijk giỏi hơn Vidic.

Taylor-Fletcher nói trên X: “Đúng vậy và tôi đã hạ gục Vidic hai lần cho Blackpool trong mùa giải 2010/11. Anh ấy không ở gần đẳng cấp của Rio Ferdinand, John] Terry & Van Dijk. Anh ấy ở cùng đẳng cấp với Martin Skrtel. Người chơi giỏi. Không phải ưu tú.”

goal-multiple-images-2-split-facebook-99-1710479063.jpg
Vidic bị đánh giá kém hơn Van Dijk (Nguồn: Internet)

Taylor-Fletcher đã ghi một bàn trong hai lần chạm trán Man United ở Premier League, cả hai đều kết thúc bằng thất bại cho cựu cầu thủ 42 tuổi.

Fletcher đang trả lời một bài đăng tuyên bố rằng Van Dijk chỉ có một danh hiệu Premier League trước những cầu thủ như Harry Kane, Sergio Aguero và Harvey Barnes, trong khi Vidic đã giành được năm danh hiệu trong kỷ nguyên mà anh phải đối đầu với Thierry Henry, Didier Drogba và Andriy Shevchenko.

Không chỉ Fletcher, cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher là một trong số những người cho rằng Van Dijk giỏi hơn Vidic trong quá khứ.

Carragher đã tweet vào năm ngoái trong mùa giải đang giữa mùa giải của ngôi sao người Hà Lan: “Van Dijk giỏi hơn nhiều so với Vidic, một trung vệ hàng đầu, nhưng bạn có quên màn trình diễn của anh ấy trước Torres không? Van Dijk là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cùng với De Bruyne trong bốn năm gần đây."

“Trước đây chúng tôi chưa bao giờ nói về việc các trung vệ khác là cầu thủ xuất sắc nhất, điều đó cho thấy đẳng cấp của Van Dijk là lớn như thế nào.”

Van Dijk xuất sắc trong màu áo Liverpool (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT