Quảng cáo

Van Dijk lên tiếng đáp trả những chỉ trích sau khi 'gánh' Liverpool vô địch

Thứ hai, 26/02/2024 11:10 AM (GMT+7)
A A+

'Họ tưởng tôi đã xong đời' - Trung vệ Virgil van Dijk gửi thông điệp tới những người chỉ trích anh sau khi dẫn dắt Liverpool tới chức vô địch Carabao Cup trước Chelsea.

Virgil van Dijk đã đưa ra một thông điệp ngắn tới những người chỉ trích anh sau khi người ghi bàn thắng trong hiệp phụ giúp Liverpool giành được Carabao Cup.

Van Dijk một lần nữa lại đóng vai trò quan trọng khi anh điều khiển hàng phòng ngự Liverpool trong suốt 120 phút để chống lại rất nhiều sức ép liên tục của Chelsea. Được hợp tác bởi Ibrahima Konate, cầu thủ người Hà Lan đã đánh đầu và ghi bàn thắng quyết định ở phút 118. Giành được chiếc cúp đầu tiên trên cương vị đội trưởng Liverpool, Van Dijk chỉ nhìn về phía trước và hướng những mục tiêu của mình tiến lên.

Virgil van Dijk gửi tới những người chỉ trích anh sau chiến thắng của Liverpool tại chung kết Carabao Cup. (nguồn: Liverpool).

Nếu ai đó bắt đầu đặt câu hỏi liệu Van Dijk đã già đi hay đã “kết thúc” thì hậu vệ này đã đúng khi khiến những người chỉ trích anh phải im lặng. Dù không có được phong độ tốt nhất ở mùa giải này, trong đó có sai lầm gần đây trước Arsenal, Van Dijk vẫn được coi là chuẩn mực cho các hậu vệ tại Ngoại hạng Anh và trên khắp các giải VĐQG châu Âu. Ít ai có thể phản đối vị trí của anh ấy ở đỉnh cao bóng đá thế giới.

Sau khi nâng cao chiếc cúp bạc đầu tiên với tư cách đội trưởng, Van Dijk sẽ rất muốn bổ sung thêm nhiều chiếc cúp vào bộ sưu tập vốn đã phong phú của mình. Trung vệ người Hà Lan sẽ còn thêm cơ hội để cùng The Kop có thể giành thêm 3 danh hiệu nữa ở Premier League, Europa League và FA Cup.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT