Quảng cáo

Southgate nói gì về màn trình diễn đỉnh cao của Mainoo trước Bỉ?

Thứ tư, 27/03/2024 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Southgate hết lời khen ngợi Kobbie Mainoo sau trận đá chính đầu tiên cho tuyển Anh.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate rất vui mừng với màn trình diễn của Kobbie Mainoo trong trận được trao cơ hội đá chính trước Bỉ. Gareth Southgate đã rất khen ngợi ngôi sao của Manchester United.

Sau trận đấu, Southgate được hỏi đã nói gì với Mainoo khi rời sân vào cuối hiệp hai. Ông chủ đội tuyển Anh nói với beIN Sport: “Mainoo đã có một tuần tuyệt vời với chúng tôi.  Tất cả những gì chúng tôi đã thấy ở câu lạc bộ của anh ấy, anh ấy đã tái hiện trong màu áo đội tuyển Anh, điều không phải cầu thủ nào cũng làm được. Rất bình tĩnh, nhận bóng rất tốt dưới áp lực, mạnh mẽ, chúng tôi được hưởng lợi rất nhiều từ đó."

thiet-ke-chua-co-ten-2024-03-27t060250079-1711494488.jpg
Mainoo có màn trình diễn hay trước Bỉ (Nguồn: Internet)

Như những gì Southgate nói, Mainoo đã có một màn trình diễn xuất sắc. 100% tắc bóng thành công, 5 tranh chấp tay đôi thắng, 3 lần thu hồi bóng, 2/3 rê bóng thành công, 2 đánh chặn, 1 cản phá. Những thông số trên là đủ để thấy Mainoo đã có một đêm xuất sắc và phần thưởng xứng đáng nhất cho anh là danh hiệu "Player of the match".

gjozmviwuaav9ho-1711494512.jpg
Mainoo là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (Nguồn: Internet)

Không chỉ Southgate những người đồng đội cũng đã dành những lời khen có cánh cho Mainoo. Tiền đạo Brentford, Ivan Toney, người đã có 1 bàn thắng trong trận đấu này nói: "Ở tuổi 18, có lẽ tôi đang mải chơi trên Xbox, nhưng ở ngoài kia một người đàn ông và đang chơi cho đội tuyển Anh. Mainoo lướt đi với quả bóng và tôi chắc chắn rằng anh ấy còn có thể làm được nhiều điều hơn nữa và Mainoo sẽ tiến thẳng lên đỉnh cao.”

Bên cạnh đó, Bellingham người ghi bàn thắng quyết định giúp Tam Sư có được trận hòa phút cuối cũng đã nói về Mainoo như sau: "Mainoo là cầu thủ tuyệt vời, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ tỏa sáng tại MU."

Với màn trình diễn này, Mainoo đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt Southgate, nếu giữ được phong độ trên sẽ không bất ngờ nếu Mainoo góp mặt trong đội hình Tam Sư dự Euro 2024.

Mainoo tập luyện cùng tuyển Anh (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT