Quảng cáo

Rắn mất đầu, Hùm xám vẫn khiến MU 'toát mồ hôi hột'

Thứ ba, 19/09/2023 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich thiếu vắng Tuchel trên băng ghế huấn luyện, thế nhưng họ chào đón sự trở lại của 2 ngôi sao tấn công hàng đầu.

Nghe nội dung bài viết

Champions League 2023/24 sẽ chính thức quay trở lại trong tuần này và trận cầu được chú ý nhất là màn đối đầu giữa Manchester United và Bayern Munich. Với tên tuổi của cả hai, người hâm mộ mong chờ sẽ được chứng kiến một trận cầu mãn nhãn tại chảo lửa Allianz Arena.

Man United được đánh giá yếu hơn so với nhà đương kim vô địch nước Đức khi đang có một phong độ tệ hại tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên một lợi thế lớn sẽ đến với Quỷ đỏ khi Thomas Tuchel sẽ không có mặt trên băng ghế chỉ đạo của Bayern Munich trong trận đấu này.

Được biết Tuchel đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu Bayern Munich gặp Manchester City ở tứ kết C1 2022/23. Cụ thể trong trận đấu lượt về trên sân Etihad, huấn luyện viên của Bayern đã mất bình tĩnh và lao vào một cuộc tranh cãi với trọng tài Clement Turpin khiến ông bị đuổi khỏi sân.  

Rắn mất đầu, Bayern 'toát mồ hôi' trước trận gặp MU 329160
Tuchel sẽ vắng mặt trong trận đấu với MU (Nguồn: Getty)

Mặc dù không có Tuchel nhưng với những con người chất lượng Bayern Munich vẫn là đối thủ vô cùng khó chịu với MU, đặc biệt là khi họ được thi đấu trên sân nhà và chào đón sự trở lại của những nhân tố chủ chốt hàng đầu.

Musiala đã báo tin vui cho người hâm mộ Bayern khi anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận tới. Tiền vệ trẻ người Đức sẽ thi đấu ở vị trí cánh trái nơi mà MU thiếu vắng sự phục vụ của hậu vệ số 1, Wan Bissaka.

Rắn mất đầu, Hùm xám vẫn khiến MU 'toát mồ hôi hột' 329199
Musiala trở lại trong trận đấu với MU (Nguồn: Internet)

Không chỉ có thế, Hùm xám cũng đang nhắm đến việc đưa Kingsley Coman trở lại sau khi anh bỏ lỡ trận đấu với Leverkusen vào cuối tuần trước.

Có thể thấy đội bóng nước Đức đang cố gắng đưa những nhân tố tốt nhất của mình vào sân, họ muốn khoét sâu vào điểm yếu chí mạng ở 2 cánh của Quỷ đỏ.

Bayern Munich đang có một thành tích vô tiền khoáng hậu ở Champions League khi bất bại liên tiếp ở 34 trận tại vòng bảng C1 kể từ tháng 9/2017. MU được dự đoán sẽ lành ít dữ nhiều vào rạng sáng thứ 5 tuần này.

Giao hữu câu lạc bộ Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm