Quảng cáo

Pogba chính thức nhận lời đề nghị đầu tiên sau án cấm doping 4 năm

Thứ hai, 11/03/2024 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba nhận được lời đề nghị đáng ngạc nhiên sau khi ngôi sao của Juventus dính lệnh cấm doping 4 năm.

Paul Pogba vừa nhận được lời đề nghị bất ngờ sau lệnh cấm doping 4 năm. Đầu tháng này, Tòa án chống doping quốc gia Ý đã chấp nhận yêu cầu của Văn phòng công tố viên chống doping trao cho Pogba lệnh cấm thi đấu 4 năm sau khi nhà vô địch World Cup có kết quả xét nghiệm dương tính với doping.

Pogba đã bị đình chỉ thi đấu tạm thời vào tháng 9 sau khi mẫu ban đầu cho thấy DHEA được tìm thấy trong cơ thể anh có thể làm tăng mức testosterone - một loại hormone làm tăng sức bền của vận động viên.

Trong một tuyên bố được đưa ra khi lệnh cấm được công khai, Pogba xác nhận anh sẽ kháng cáo quyết định này tại Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) ở Lausanne, đồng thời nói thêm rằng anh sẽ kể toàn bộ câu chuyện của mình “khi tôi không bị hạn chế pháp lý”.

2-1710124457.jpg
Pogba đã từ chối lời đề nghị chơi cho Broke Boys (Nguồn: Internet)

Cầu thủ này sẽ 34 tuổi khi lệnh cấm hết hiệu lực, làm dấy lên nghi ngờ về việc anh sẽ không thể tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình. Tuy nhiên, theo Tuttosport, Pogba đã nhận được lời đề nghị chơi cho Broke Boys, một đội bóng ở giải đấu được tổ chức bởi những người nổi tiếng ở Nga.

Vào năm 2022, Media Football League đã được thành lập, một giải vô địch trong đó các đội gồm có đủ loại người nổi tiếng, bao gồm cả diễn viên và những người có ảnh hưởng. Giám đốc thể thao của Broke Boys, Artjom Chatjaturjan đã tuyên bố ông đã liên lạc với ngôi sao người Pháp.

Chatjaturjan nói với Tuttosport: “ Nó có vẻ giống như một trò đùa, nhưng chúng tôi đã gọi cho anh ấy. Cho đến nay anh ấy đã lịch sự từ chối. Anh ấy đang ở thời điểm tuyệt vọng và cần thời gian để chấp nhận điều đó. Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và sẽ không thể nghỉ thi đấu lâu như vậy.”

Chatjaturjan được cho là đã gửi thư cho Pogba và người đại diện Rafaela Pimenta, trong đó đề xuất mức lương 1.167 Bảng/tháng và một số phúc lợi nếu Pogba quyết định gia nhập giải đấu của anh ở Nga.

Hợp đồng được cho là sẽ bao gồm chỗ ở "sang trọng" và không được chia sẻ với những người chơi khác ở Odintsovo.

Pogba tập luyện cùng các cầu thủ Juventus (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT