Quảng cáo

Pep: 'Tôi thấy nhiều điều tốt đẹp khi Man City thua Celtic'

Thứ tư, 24/07/2024 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola cho biết ông đã rút ra được nhiều điều tích cực từ trận mở màn trước mùa giải của Man City tại Hoa Kỳ, mặc dù để thua Celtic với tỷ số 4-3.

Manchester City đã để thua trong một trận đấu đầy kịch tính với tổng cộng bảy bàn thắng trước Celtic. Đội hình trẻ trung của Man City đã gặp phải thử thách lớn khi đối đầu với đội hình XI giàu kinh nghiệm của nhà vô địch Scotland, đội đang chuẩn bị cho mùa giải mới sắp tới.

Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn, nhưng các cầu thủ của Man City đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng tại Sân vận động tưởng niệm Kenan ở Bắc Carolina. Các bàn thắng của Oscar Bobb, Maximo Perrone và Erling Haaland đã giúp Man City ghi được 3 bàn thắng.

gtnzxw7w4aae2ob-1721792351.jpg
Man City thua trong trận giao hữu đầu tiên (Ảnh: Trang chủ Man City)

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã sử dụng tổng cộng 14 cầu thủ tốt nghiệp từ Học viện trong trận đấu này, trong đó Rico Lewis và Oscar Bobb là hai cầu thủ duy nhất chơi trọn vẹn 90 phút. Dù đội thất bại ngay trận đầu tiên trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, Guardiola vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Tôi thấy nhiều điều tốt đẹp từ cả các cầu thủ mới lẫn cũ," huấn luyện viên phát biểu sau trận đấu. "Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ ở cả tuyến trên và hàng phòng ngự, điều này tạo ra thách thức nhất định. Tuy nhiên, tôi thấy Oscar và Rico đã thể hiện rất tốt. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và học được nhiều điều từ những trận đấu như thế này trong giai đoạn tiền mùa giải."

thiet-ke-chua-co-ten-2024-07-24t103812823-1721792298.jpg
Pep hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Man City (Ảnh: Trang chủ Man City)

Khi được hỏi về màn trình diễn của Rico Lewis, Guardiola không ngần ngại bày tỏ sự tin tưởng vào cầu thủ trẻ này, đồng thời nhấn mạnh những phẩm chất nổi bật của anh. "Rico là một cầu thủ đặc biệt, có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ, nhưng do thiếu nhân sự, chúng tôi buộc phải sử dụng cậu ấy ở hàng phòng ngự. Cậu ấy rất năng động, kiểm soát bóng tốt và có tầm nhìn tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy."

Trận đấu tiếp theo trong chuyến du đấu, Man City sẽ tiếp đón AC Milan, trận đấu diễn ra vào lúc 5h00 ngày 28/7. Người hâm mộ Man City hơn lúc nào hết mong nhìn thấy đoàn quân của Pep Guardiola giành được chiến thắng đầu tiên chạy đà cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm