Quảng cáo
thethao247.vn

Ole Gunnar Solskjae đàm phán dẫn dắt CLB Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 08/06/2024 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Bỏ lỡ công việc của Besiktas, Ole Gunnar Solskjaer đang đàm phán với một câu lạc bộ Premier League để quay trở lại công việc huấn luyện viên sau ba năm rời MU.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin mới nhất, Ole Gunnar Solskjaer đang trong cuộc đàm phán để trở lại huấn luyện đội  bóng Ngoại hạng Anh. Cựu huấn luyện viên của Manchester United đã không quản lý một câu lạc bộ nào kể từ khi rời Quỷ đỏ vào tháng 11 năm 2021 , trước đó Ole từng huấn luyện những đội bóng như Cardiff City và Molde.

Trong 3 năm, Ole đã được liên hệ trong một số vai trò bao gồm việc làm HLV đội tuyển Cộng hòa Ireland vào đầu năm nay, tuy nhiên Ole đã cân nhắc và từ chối.

Các nguồn tin uy tín cũng cho biết Ole đã ở rất gần vị trí thuyền trưởng Besiktas vào đầu tháng này, sau nhiều đồn đoán cuối cùng thương vụ đã không như mong đợi khi cựu huấn luyện viên Rangers, Giovanni van Bronckhorst mới là người được bổ nhiệm.

21-1717827033.jpg
Ole đang đàm phán để tới Leicester City (ảnh: Getty)

Ole có thể sẽ không phải chờ đợi lâu nữa, theo tờ The Sun Ole đang ở gần Leicester City, đội bóng vô địch Championship 2023/24Bầy cáo đang tìm kiếm người quản lý mới sau khi HLV Enzo Maresca tới Chelsea theo hợp đồng 5 năm.

Nhà vô địch Premier League 2016 đã phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn sau khi HLV người Ý ra đi sau một năm được bổ nhiệm, trong khi họ cũng phải đối mặt với các vấn đề ngoài sân cỏ khi bị buộc tội vi phạm các quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League.

31-1717827049.jpg
Maresca đã rời Leicester để tới Chelsea (ảnh: Getty)

Ole đã có quãng thời gian ấn tượng tại MU khi dẫn dắt Quỷ đỏ liên tiếp lọt vào top 4 trước khi bị sa thải khi thất bại trước Watford. Trong mùa giải 2020-21, dưới sự chỉ đạo của Ole Man United đứng thứ hai NHA và lọt vào trận chung kết Europa League, nơi họ thua Villarreal trên chấm phạt đền.

Nhiều người hâm mộ MU vẫn còn ấn tượng với lối chơi phòng ngự phản công nhanh của Quỷ đỏ dưới thời Ole. Nếu tiếp quản Leicester, lối chơi của Ole có thể sẽ mang tới sự phù hợp và biết đâu sẽ giúp Bầy Cáo bay xa.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT