Quảng cáo

Nối lại tình xưa, MU chia tay với người Ten Hag tin tưởng nhất?

Thứ sáu, 13/10/2023 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag đang phải đối diện với viễn cảnh mất đi trợ lý đắc lực nhất của mình vào tay câu lạc bộ cũ.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag có thể phải đối mặt với một cơn đau đầu khác khi Ajax đang xem xét động thái đưa trợ lý của ông là Mitchell van der Gaag làm huấn luyện viên trưởng mới của họ.

Đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Hà Lan đang có một mùa giải tệ hại, Ajax thi đấu bết bát và hiện đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng khi chỉ giành được 5 điểm sau 6 trận mở màn. Van der Gaag đã theo chân Ten Hag đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái nhưng tình hình hỗn loạn ở Amsterdam có thể khiến anh phải quay trở lại.

Nối lại tình xưa, MU chia tay với người Ten Hag tin tưởng nhất? 341144
Van der Gaag là trợ lý đắc lực của Ten Hag (Nguồn: Internet)

Sau khi Ten Hag rời Ajax, câu lạc bộ đã bổ nhiệm Alfred Schreuder làm huấn luyện viên trưởng nhưng ông đã phải rời đi vào tháng Giêng sau khi đội bóng áo màu đỏ trắng có khởi đầu mùa giải thất vọng. Cựu hậu vệ John Heitinga nắm quyền cho đến cuối mùa giải và rồi Ajax không thể giành suất tham dự Champions League, lần đầu tiên kể từ năm 2009.

Mùa hè này, Maurice Steijn đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Ajax theo bản hợp đồng 3 năm,  nhưng vị trí của HLV người Hà Lan đang bị nghi ngờ khi câu lạc bộ đang có chuỗi phong độ tệ hại.

Theo tờ De Telegraaf, trợ lý huấn luyện viên trưởng Man United, Van der Gaag, đang được nhắm đến là người tiếp quản chiếc ghế nóng tại Ajax, chắc chắn Ten Hag không muốn điều đó xảy ra khi đây là vị trợ lý mà Ten Hag tin tưởng nhất cùng ông đến MU.

Hiện tại Louis van Gaal, cựu HLV MU đang là cố vấn cho Ajax, vẫn còn phải chờ xem vị chiến lược gia lão luyện người Hà Lan có ủng hộ động thái này hay không. Về phía Ten Hag, ông đang phải trải qua mùa giải thứ 2 đầy khó khăn tại Old Trafford, vì thế sẽ thật khó để ông để cho những người mình tin tưởng nhất ra đi.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT