Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Đội bóng hàng đầu NHA tạo nên lịch sử, khẳng định ứng viên số 1 cho chức vô địch

Thứ sáu, 13/10/2023 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham với phong độ tuyệt vời từ đầu mùa giải đã liên tiếp nhận những giải thưởng tại NHA, qua đó tạo nên cột mốc mới trong lịch sử đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Ange Postecoglou trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Premier League giành giải Huấn luyện viên của tháng trong hai tháng đầu tiên ông nắm quyền. 

Nhà cầm quân người Úc đã gây bão tại bóng đá Anh kể từ khi lên nắm quyền vào mùa hè này, dưới sự dẫn dắt của ông, Tottenham đã thể hiện một phong độ chói sáng với những chiến thắng liên tiếp và hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Huấn luyện viên cuối cùng giành được hai giải thưởng tương tự là Jurgen Klopp (2019-20), năm mà nhà cầm quân người Đức đã cùng Liverpool nâng cao chức vô địch Premier League.

CHÍNH THỨC: Đội bóng số 1 NHA tạo nên lịch sử, khẳng định ứng viên 341120
Ange Postecoglou 2 tháng liền là huấn luyện viên xuất sắc nhất NHA (Nguồn: Internet)

Lịch sử chưa dừng lại ở đó với Spurs khi Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của NHA gọi tên Son Heung-min, đây cũng là lần đầu tiên đội bóng Bắc London giành được cả giải thưởng Cầu thủ và Huấn luyện viên của tháng trong hai tháng đầu mùa giải. Ở tháng 8 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Maddison.

CHÍNH THỨC: Đội bóng số 1 NHA tạo nên lịch sử, khẳng định ứng viên 341118
Son Heung Min giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng 9 (Nguồn: Internet)

Lần gần nhất ngôi sao người Hàn Quốc giành được giải thưởng này là vào tháng 10 năm 2020. Trước sự trở lại tuyệt vời này, Son đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến tất cả những người đã bình chọn cho tôi. Chúng tôi muốn duy trì phong độ tốt của mình và tôi rất nóng lòng được gặp tất cả các bạn trong trận đấu tiếp theo với Fulham."

Son đã lấy lại được phong độ tốt nhất trong những tuần gần đây, đó cũng là chìa khóa giúp Tottenham thăng hoa. Mùa giải này tất cả đều nghi ngờ về phong độ của Tottenham khi chân sút chủ lực của họ là Harry Kane ra đi, thế nhưng tất cả đã phải bất ngờ, Tottenham khi không có Kane là một tập thể hết sức gắn kết và đến thời điểm hiện tại họ đang thách thức những Liverpool, Man City, Arsenal trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải 2023/24

Son và các đồng đội tập dứt điểm (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT