Quảng cáo
thethao247.vn

MU nhắm ngôi sao Ligue 1, Ratcliffe là fan cuồng

Thứ hai, 25/12/2023 10:26 AM (GMT+7)
A A+

MU đang nhắm tới Rayan Cherki bổ sung chất lượng cho đội hình. Đây là cầu thủ mà Ratcliffe được cho là rất ngưỡng mộ.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United được cho đang để ý đến cầu thủ tấn công 20 tuổi Rayan Cherki của Lyon. Quỷ đỏ đang hướng tới việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp vào mùa hè năm 2024.

Rayan Cherki lên đội một Gones khi mới 16 tuổi vào năm 2019, Cherki chơi tốt ở vị trí số 10 và được ca ngợi là một trong những ngôi sao giỏi nhất Lyon sản sinh ra. Cầu thủ này được giới chuyên môn ca ngợi có tiềm năng vô cùng to lớn.

Cherki ghi bàn thắng đầu tiên cho Lyon vào tháng 1 năm 2020 khi mới 16 tuổi 140 ngày, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử câu lạc bộ và cũng trở thành người trẻ nhất góp mặt ở bán kết Champions League cuối mùa giải đó.

Ngôi sao 20 tuổi đã có 119 lần ra sân cho đội một của Lyon, ghi 14 bàn thắng và 18 pha kiến ​​​​tạo, đồng thời anh cũng là nhân tố chính trong đội hình Lyon xuyên suốt mùa giải 2023-24. Cherki chỉ có hai pha kiến ​​tạo từ 17 vòng đấu đầu tiên mùa này khi Lyon có khởi đầu thảm hại. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Pierre Sage Lyon đã có 3 chiến thắng. Trận đấu gần nhất Cherki đã có 1 kiến tạo cho Lacazette ghi bàn thắng duy nhất giúp Lyon có chiến thắng tối thiểu trước Nantes.

2-1703474571.jpg
Rayan Cherki là thần tượng của Ratcliffe (Nguồn: Internet)

Tuyển thủ U21 Pháp chỉ còn hợp đồng với Lyon đến năm 2025 và được cho là sẽ chuyển đến Chelsea vào mùa hè, nhưng The Blues dường như đã phủ quyết động thái này do lo ngại về thái độ. Với việc The Blues hiện đã bị loại khỏi cuộc chơi, Football Transfers tuyên bố rằng Man United đã đặt mục tiêu đạt được thỏa thuận với Cherki và Quỷ đỏ đã nắm quyền kiểm soát cầu thủ Lyon trong một thời gian.

Báo cáo cho biết thêm rằng sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe tại MU có thể đẩy nhanh việc theo đuổi Cherki, vì người đàn ông 71 tuổi là một fan cuồng nhiệt của cầu thủ này. Ratcliffe đã chính thức mua thành công 25% cổ phần MU, ông cùng tập đoàn INEOS Sport sẽ tiếp quản hoạt động thể thao của câu lạc bộ.

Ratcliffe mong muốn sẽ đưa MU trở lại với vị thế vốn có và một trong những việc tỷ phú này cần làm đó là mang về Old Trafford những con người phù hợp nhất.

Cherki thi đấu xuất sắc trong màu áo Lyon (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT