Quảng cáo

Thua MU, Rodri chính thức dừng chuỗi bất bại đáng nể

Thứ bảy, 25/05/2024 23:24 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết FA CUP mùa 2023/24 đã kết thúc với kết quả hết sức khó tin, đoàn quân của Ten Hag trong một ngày thi đấu thăng hoa đã đánh bại Man City qua đó chấm dứt chuỗi 74 trận bất bại của tiền vệ Rodri.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã chính thức giành chiến thắng trước Man City tại chung kết FA CUP. Một kết quả mà những người lạc quan nhất cũng không bao giờ nghĩ đến.

Chiến thắng 2-1 đã giúp MU lên ngôi lần thứ 13 tại giải đấu danh giá nhất nước Anh. Kết quả này không chỉ khiến Man City chấm dứt tham vọng 2 lần liên tiếp vô địch cúp FA và Ngoại hạng Anh, bên cạnh đó ngôi sao của họ Rodri cũng chấm dứt chuỗi 74 trận bất bại liên tiếp.

MU chấm dứt chuỗi 74 trận bất bại của Rodri 469333
Rodri chấm dứt chuỗi 74 trận bất bại (Nguồn: Getty)

Trong một ngày thi đấu có phần dưới sức, Rodri đã không thể giúp cho đoàn quân của Pep Guardiola vượt khó khi để MU dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp 1. Lần đầu tiên sau 475 ngày, Rodri đã chấm dứt chuỗi trận kỷ lục 74 trận bất bại, kể từ tháng 3 năm 2023.

MU chấm dứt chuỗi 74 trận bất bại của Rodri 469335
Pha tranh chấp đầy quyết liệt của Evans với Rodri (Nguồn: Getty)

Về phía MU, trận đấu này cũng mang lại rất nhiều ý nghĩa. Sau một mùa giải về đích ở vị trí thứ 8, Erik ten Hag đã chèo lái con thuyền khủng hoảng ấy vô địch FA CUP. Ten Hag cũng là huấn luyện viên đầu tiên giành chiến thắng trong trận chung kết cúp quốc nội trước Manchester City của Pep Guardiola.

Manchester United là đội đầu tiên có hai cầu thủ tuổi teen ghi bàn cho họ trong một trận chung kết FA Cup. Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo làm nên lịch sử tại Wembley. Tương lai của Quỷ đỏ chắc chắn vẫn còn nhiều điều hứa hẹn ở phía trước.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT