Quảng cáo

Messi nhận 'hình phạt' đau đớn từ fan

Thứ hai, 05/02/2024 04:55 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tức giận đá thẳng poster có mặt Lionel Messi sau trận giao hữu của Inter Miami ở Hồng Kông.

Người hâm mộ đã rất tức giận sau khi Lionel Messi bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận giao hữu giữa Inter Miami với Hong Kong XI vào ngày hôm qua (4/2).

Sân vận động Hồng Kông có 38.323 người hâm mộ hy vọng được xem Messi thi đấu, một số người đã trả hơn 2.000 đô la Hồng Kông (200 bảng Anh) cho một vé. Tuy nhiên, Messi đã bị chấn thương gân kheo trong chuyến du đấu trước mùa giải của Inter Miami tới Ả Rập Saudi và điều đó khiến anh không tham gia trận giao hữu với Hồng Kông.

Người hâm mộ tại sân vận động Hồng Kông đã hô vang tên Messi trong nửa sau của trận đấu nhưng khi cầu thủ 36 tuổi sẽ không xuất hiện, những người ủng hộ bắt đầu la ó và hét lên "hoàn tiền".

Người hâm mộ tiếp tục bày tỏ sự bất bình sau trận đấu khi đồng sở hữu Inter Miami, David Beckham, phát biểu sau trận đấu trên sân. Một người hâm mộ khác đã trút giận lên một tấm quảng cáo có hình Messi tại sân vận động.

Chính phủ Hồng Kông cũng đã đưa ra quyết định để Messi ngồi dự bị: "Về việc Messi không thi đấu trận đấu ngày hôm nay, chính phủ cũng như toàn thể người hâm mộ bóng đá vô cùng thất vọng về sự sắp xếp của ban tổ chức. Ban tổ chức nợ tất cả người hâm mộ bóng đá một lời giải thích”.

Một cổ động viên tham dự trận đấu đã nói trong một cuộc phỏng vấn với CNN sau khi rời sân vận động Hồng Kông: "Tôi cũng như mọi người ở đây đều rất thất vọng. Tuy nhiên, tôi không quá thất vọng khi Messi không thi đấu vì tôi biết anh ấy đang bị chấn thương và cần nghỉ ngơi nhiều hơn."

Khi được hỏi về việc người hâm mộ hô vang đòi hoàn lại tiền, người ủng hộ trả lời: "Tôi không thích điều đó chút nào. Tôi đã mong đợi nó nhưng tôi không thích nó. Tôi ước gì nó không tiếp tục quá lâu, tôi nghĩ họ đã nhận được tin nhắn. David đã nghe thấy, tôi không thể nghe thấy Beckham đang nói gì vì tiếng la ó quá lớn. Tôi tin rằng vé bóng đá không rẻ, đắt nhất ở Hồng Kông. Của tôi là 222 bảng Anh."

Rõ ràng việc Messi không thi đấu đã để lại nỗi thất vọng lớn, dù thiếu vắng huyền thoại người Argentina thế nhưng Inter Miami đã có chiến thắng dễ dàng trước Hồng Kông với tỷ số 4-1 nhờ những pha pha lập công của Taylor, Sunderland, Campana và Sailor.

Messi đối đầu Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT