Quảng cáo
thethao247.vn

CĐV tức giận, Messi hứng chịu làn sóng phản đối tại châu Á

Chủ nhật, 04/02/2024 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Việc Messi có mặt nhưng chỉ ngồi dự bị trong trận giao hữu Inter Miami vs Hong Kong đã khiến các CĐV chủ nhà cực kỳ thất vọng.

Chiều 4/2, Inter Miami đã đá trận giao hữu với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) trên sân khách, nơi họ dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1 . Ở trận này, đội bóng Mỹ không tung ra cặp tiền đạo siêu sao là Lionel Messi và Luis Suarez.

Điều đó khiến các CĐV chủ nhà vô cùng thất vọng, thậm chí chuyển sang tức giận. Họ thực tế đã chờ đợi cho tới hiệp 2 với hy vọng HLV của Inter Miami sẽ tung M10 vào sân để rồi phản ứng bằng những tiếng hô “chúng tôi muốn Messi”.

messi-suarez-inter-miami-hong-kong-1707058261.jpg
CĐV Hồng Kông phẫn nộ vì Inter Miami không cho Messi ra sân một phút nào trong trận giao hữu hôm 4/2 (ảnh: getty)

Sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên, hàng loạt tiếng la ó, gào thét đổ xuống từ khán đài. Thậm chí ngay cả chủ tịch của Inter Miami, Beckham cũng phải "chịu trận" với những âm thanh phản đối ngay trong lúc phát biểu cảm ơn các CĐV Hồng Kông.

Theo báo cáo của GOAL, hàng loạt CĐV có mặt tại sân vận động Hồng Kông đã hô vang đòi hoàn lại tiền vé khi rõ ràng Messi sẽ không ra sân.

Ở trên mạng xã hội, người hâm mộ thậm chí tỏ ra phẫn nộ vì sự sự không rõ ràng đến từ phía Inter Miami. Họ cho rằng nếu Messi gặp vấn đề sức khỏe và không thể thi đấu, CLB ít nhất nên có một thông báo tới CĐV.

messi-hong-kong-1707058355.jpg
Có tới 40.000 CĐV tới sân Hồng Kông để xem Messi thi đấu nhưng cuối cùng phải ra về với nỗi thất vọng và bực bội (ảnh: ESPN)

Các nhà chức trách ở Hồng Kông cũng tỏ ra thất vọng về việc Inter Miami cất Messi suốt 90 phút của trận giao hữu: “Về việc Messi không thi đấu trận đấu ngày hôm nay, Nhà chức trách cũng như tất cả người hâm mộ bóng đá vô cùng thất vọng về sự sắp xếp của ban tổ chức. Ban tổ chức nợ tất cả người hâm mộ bóng đá một lời giải thích”.

Rõ ràng người hâm mộ Hồng Kông có lý do để tức giận khi họ đã bỏ thời gian và tiền bạc tới sân chỉ vì muốn được thấy Messi thi đấu.

Trước đó, những CĐV đã phát cuồng khi biết tin Messi và Inter Miami sẽ tới Hồng Kông giao hữu. Khuôn mặt của huyền thoại người Argentina được xuất hiện trên các bảng quảng cáo lớn và cánh buồm của một con tàu như một sự chào mừng.

Không chỉ 40.000 vé xem trận đấu, vé xem tập và hàng loạt áo đấu Inter Miami đã được bán sạch với tốc độ kỷ lục. Thế nhưng sau cùng những gì mà người hâm mộ Hồng Kông nhận lại chỉ là thất vọng.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT