Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại Mỹ lên tiếng bênh vực giải đấu của Messi trước làn sóng chỉ trích

Thứ bảy, 03/02/2024 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Alexi Lalas đã đứng lên bảo vệ MLS sau khi Inter Miami của Lionel Messi bị Al Nassr thắng với tỷ số cách biệt.

Trong trận đấu giao hữu giữa Al Nassr và Inter Miami cách đây không lâu, đội bóng nước Mỹ đã có trận thua nặng nề với tỷ số 0-6 bất chấp cầu thủ số 1 bên phía đối thủ là Cristiano Ronaldo không ra sân thi đấu. Trận thua này đã khiến người hâm mộ đặt ra các câu hỏi về trình độ bóng đá ở giải đấu hàng đầu Hoa Kỳ có khoảng cách lớn về mặt trình độ so với Saudi Pro League.

Tuy nhiên, cựu danh thủ bóng đá Mỹ Alexi Lalas đã nhanh chóng khiến những người chỉ trích phải im lặng và chỉ ra lợi thế to lớn mà các đội bóng có được so với đối thủ Trung Đông. Cụ thể, Lalas đã tweet lại bài viết của một câu hỏi như sau:

"Nếu bạn muốn lấy một đội tầm trung như Inter Miami làm đại diện cho MLS là một điều không công bằng. Hoặc bạn có thể không chấp nhận tới việc Mỹ vẫn là một nơi thu hút rất nhiều cầu thủ."

du-an-moi-4-1706934843.jpg
Alexi Lalas lên tiếng bảo vệ MLS trước trận thua của Inter Miami.

Kể từ khi Messi đến Inter Miami, MLS đã trở thành một trong những điểm đến ưa thích của các cầu thủ bóng đá. Đội bóng của bang Florida đã chiêu mộ một số siêu sao như Sergio Busquets và Jordi Alba, mới đây nhất chính là Luis Suarez từ Barcelona. Trước đó, cũng có một số cầu thủ đáng chú ý khác từ châu Âu tới dù không phải là làn sóng đổ bộ như Ả Rập.

Với Inter Miami, họ đang có mặt ở châu Á để chơi hai trận giao hữu trong khuôn khổ chuyến du đấu trước mùa giải. Tới đây, Messi và các đồng đội sẽ thi đấu với Hong Kong XI vào Chủ nhật trước khi bay đến Nhật Bản để gặp Vissel Kobe, đây là 2 trận giao hữu cuối cùng của họ trước khi quay trở lại Hoa Kỳ. Mùa giải MLS 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 2 khi đội bóng có biệt danh là The Herons đụng độ Real Salt Lake.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT