Quảng cáo
thethao247.vn

Đồng đội Inter Miami từng 'tất tay' cho Lionel Messi

Thứ bảy, 03/02/2024 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Kamal Miller cho biết các cầu thủ Inter Miami đã đặt cược Lionel Messi sẽ ghi bàn trong trận ra mắt và điều đó đã trở thành sự thật.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi gia nhập Inter Miami vào mùa hè 2023 và ngay lập tức thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình tại Hoa Kỳ. Đặc biệt, El Pulga đã ghi bàn ngay trong trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ Leagues Cup gặp Cruz Azul. Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng số 10 của Inter Miami đã có tình huống đá phạt đẹp mắt ở những phút bù giờ, đồng thời giúp Inter Miami giành chiến thắng.

Pha làm bàn đẳng cấp này đương nhiên không khiến các đồng đội tỏ ra bất ngờ. Mới đây, cựu hậu vệ Miller của Inter Miami nói với MLSsoccer.com về cảm giác được chứng kiến đôi chân ma thuật của Messi :

"Thành thật mà nói, tôi đã rất phấn khích. Bạn thực sự không thể nghĩ về nó theo bất kỳ cách nào khác, đặc biệt là lối vào của anh ấy, cách anh ấy vào sân và ghi bàn từ quả đá phạt đó, thật điên rồ! Tôi đã ngồi trên băng ghế dự bị khi Leo ghi bàn, trước đó các đồng đội đã đặt cược xem liệu anh ấy có ghi bàn hay không. Khi điều này diễn ra, mọi thứ đều bùng nổ."

2023-07-22t023158z-1215516269-up1ej7m06pca0-rtrmadp-3-soccer-usa-mia-caz-messi-1706930956.jpg
Messi ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt Inter Miami.

Messi tiếp tục truyền cảm hứng cho Inter Miami khi vô địch Leagues Cup, đó là chiếc cúp lịch sử của đội bóng có tuổi đời non trẻ này. Miller tiếp tục nói thêm về cách Messi truyền cảm hứng cho các đồng đội:

"Anh ấy đến vào thời điểm chúng tôi đang gặp khó khăn ở giải đấu và với tư cách là một tập thể, khi đội bóng đoàn kết để hướng tới danh hiệu, tôi nghĩ Leagues Cup là một cơ hội hoàn hảo."

Messi ở hiện tại không thể phủ nhận đang gặp rất nhiều khó khăn ở khởi đầu 2024 này, đội bóng bang Florida tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có được trận thắng nào sau 4 trận đã đấu. Tới đây, Messi và các đồng đội được kỳ vọng sẽ làm được điều đó khi bước vào tour du đấu Hong Kong.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT