Quảng cáo

Messi lại sắp được tái hợp 'kỳ phùng địch thủ'

Thứ ba, 25/07/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đang đàm phán để ký hợp đồng với huyền thoại của Real Madrid, Sergio Ramos. Cầu thủ này đã không chọn sát cánh cùng người đồng đội cũ Ronaldo ở Ả Rập.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ người Tây Ban Nha, 37 tuổi, đã trải qua hai mùa giải gần nhất với nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain. Nhưng anh ấy hiện là một cầu thủ tự do, đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới sau khi hết hạn hợp đồng.

Theo một số nguồn tin, Inter Miami của David Beckham chỉ còn "một bước nữa" để ký hợp đồng với trung vệ này. Ramos cũng đã được liên hệ để chuyển đến Ả Rập Xê Út cùng một loạt các ngôi sao khác. Nhưng anh đã từ chối cơ hội để được sát cánh cùng người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.  

Ramos và Ronaldo đã có 9 năm thi đấu cùng nhau tại Bernabeu, giành 2 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Những tưởng Ramos sẽ đến Trung Đông nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha lại muốn chuyển sang Mỹ.

Inter Miami sắp sở hữu Sergio Ramos 307049
Messi và Ramos đã từng có với nhau những kỉ niệm không vui (Nguồn: Internet)

Một thỏa thuận với Inter Miami sẽ chứng kiến ​​​​anh ấy tái hợp với Lionel Messi một lần nữa. Khi biết tin này những người hâm mộ đã bàn tán rất xôn xao:

Một người dùng cho biết: "Đó chính là ảnh hưởng của Leo Messi."

Một người khác nói thêm: "Ramos đã quyết định đi đến nơi mà GOAT thực sự đã đến."

Người thứ ba trả lời: "Anh ấy đã được chơi với Messi nhiều lần và có lẽ họ đã thích nhau rồi."

Ramos và Messi, một người là huyền thoại của Real Madrid, một người là huyền thoại của Barcelona. Tưởng chừng như sẽ là kỳ phùng địch thủ suốt đời thế nhưng họ đã chơi bóng cùng nhau tại PSG và xóa tan mọi hiềm khích trong quá khứ.  ​​

Ramos có thể sẽ là sự bổ sung chất lượng cao cho tuyến phòng ngự của Inter Miami. Dù đã 37 tuổi nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của Ramos chắc chắn vẫn  sẽ đủ để chinh phục mọi thứ với đội bóng này. 

Inter Miami thực sự đang tạo ra một làn sóng dữ dội ở MLS, họ đang đi tiên phong trong việc đưa giải đấu này lên một tầm cao mới.

Messi và Ramos sát cánh cùng nhau tại PSG (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT