Quảng cáo

Mbappe cười 'như hoa' khi bị thay ra, Enrique tiết lộ sự thật phũ phàng

Thứ bảy, 02/03/2024 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe tỏ ra thoải mái khi bị cho ra sân, Enrique tiết lộ PSG cần phải học quen với việc không có ngôi sao số 1 trong đội hình.

Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Luis Enrique, đã thay Kylian Mbappe ra ngoài trong trận đấu thứ 2 liên tiếp. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chọn Randal Kolo Muani, 25 tuổi là người thay thế. 

Đã có những suy đoán về việc thay người của Mbappe, một trong những giả định ban đầu là khả năng chấn thương xảy ra trong hiệp một.

Tuy nhiên, theo RMC Sport, sự việc không phải như vậy, hãng truyền thông Pháp đã làm rõ rằng Mbappe không bị chấn thương. Hơn nữa, báo cáo chỉ rõ rằng Enrique đã quyết định loại bỏ cầu thủ này khỏi trận đấu.

Sau trận đấu, thuyền trưởng 53 tuổi đã nói chuyện với  Prime Video Sport France, Enrique nói: “Tôi đã ở trong bóng đá khá lâu, bạn phải biết rằng mọi thứ đều quan trọng ở loại câu lạc bộ này. Sớm hay muộn, chúng tôi sẽ thi đấu mà không có Mbappe, vì vậy tôi đang tìm kiếm phương án tốt nhất cho đội. Chúng tôi phải làm quen với điều đó."

Nhìn vào đoạn video có thể thấy Mbappe không hề tỏ ra buồn bã khi bị thay ra ngay trong hiệp 1. Anh không quay trở lại để ngồi trên băng ghế dự bị khi trận đấu vẫn đang diễn ra, thay vào đó, Mbappe chào đón những người ủng hộ và chụp ảnh với họ trước khi bước lên cầu thang và cùng mẹ lên khán đài, nơi anh ngồi mỉm cười và nói chuyện.

Vòng 16 đội UEFA Champions League PSG sẽ đối đầu với Real Sociedad ở trận lượt về. Một trận đấu rất quan trọng và cùng chờ xem liệu Enrique có còn giữ được niềm tin vào chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của PSG hay không.

Mbappe ghi bàn đẳng cấp cho PSG (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT