Quảng cáo

Man City đón tin vui trước trận chiến vô địch với Arsenal

Thứ ba, 26/03/2024 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Man City nhận được bản cập nhật chấn thương lớn của Kyle Walker trước cuộc đụng độ Arsenal Premier League.

Manchester City đang lo lắng vì tình trạng thể lực của Kyle Walker trước trận đấu quan trọng gặp Arsenal. Ngôi sao Man City dính chấn thương gân kheo khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, Sky Sports đưa tin chấn thương của anh không nặng như suy nghĩ ban đầu và Walker đã trở lại Man City để điều trị. Walker sẽ không thi đấu trong trận giao hữu giữa Anh với Bỉ vào rạng sáng mai (27/3).

Đây được coi là sự thúc đẩy to lớn cho đội bóng của Pep Guardiola, đội có một tháng bận rộn phía trước, bắt đầu bằng trận đấu trên sân nhà với Pháo thủ vào cuối tuần này trước khi đối đầu với Aston Villa, Crystal Palace và đặc biệt là Real Madrid trong những ngày tiếp theo.

Trong trường hợp Walker không thể trở lại, cái tên Akanji có thể được lựa chọn. Tiền vệ người Thụy Sĩ là mẫu cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau vì vậy đây có thể là sự lựa chọn được Pep Guardiola chuẩn bị sẵn sàng.

kyle-walker-man-city-arsenal-f365-1711446403.jpg
Walker đang hồi phục trước cuộc đối đầu với Arsenal (Nguồn: Internet)

Đối thủ của Man City, Arsenal cũng có một lịch trình bận rộn phía trước, với các trận đấu trước Luton Town và Aston Villa. Giữa các trận đấu này, họ sẽ gặp Bayern Munich ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Nếu Pháo thủ có thể đánh bại Bayern, họ sẽ đi tiếp tới bán kết Champions League vào cuối tháng 4. Điều này có nghĩa là Pháo thủ sẽ chơi 3 ngày một trận nhằm ngăn cản hy vọng giành được cú ăn ba của Man City.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang vô cùng hấp dẫn, cuộc đua tam mã giữa Arsenal, Liverpool và Man City là rất khó đoán. Chỉ cần một trận thua hoặc hòa, các đội sẽ phải trả cái giá đắt. Trận đấu giữa Man City vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 31/3.

Walker là nhân tố chủ chốt của Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT