Quảng cáo

Walker thất vọng cập nhật chấn thương trước đại chiến Man City vs Arsenal

Thứ hai, 25/03/2024 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Man City, Kyle Walker đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương sau khi bị rút khỏi đội tuyển Anh trong trận thua Brazil.

Ngôi sao của Manchester City, Kyle Walker đã được thay ra chỉ sau 20 phút tại Wembley vì gặp vấn đề về chấn thương. Điều này đã khiến cho người hâm mộ Tam Sư và đặc biệt là fan Man City không khỏi lo lắng.

Southgate đã nhanh chóng làm sáng tỏ tình hình liên quan đến Walker sau tiếng còi mãn cuộc. Cựu HLV Middlesbrough nói: “Chúng tôi vẫn chưa biết. Anh ấy đang cảm thấy điều gì đó nhưng anh ấy không phải là cầu thủ thường xuyên bị chấn thương nên không chắc chắn đó là gì. Vì vậy, đó là điều chúng tôi phải đánh giá trong những ngày tới.”

Walker cũng đã lên mạng xã hội sau trận đấu để bày tỏ sự thất vọng về vấn đề này. Walker viết trên Instagram: “Thật thất vọng khi bị chấn thương trong trận đấu đêm qua, đặc biệt là khi làm đội trưởng của đội. Một vinh dự thực sự lớn lao. Hy vọng nó không có gì quá nghiêm trọng và tôi sẽ quay lại càng sớm càng tốt."

21-1711318926.jpg
Walker bị chấn thương trong trận đấu với Brazil (Nguồn: Internet)

Không chỉ Southgate, Pep Guardiola sẽ đối diện với cơn đau đầu khi Man City sẽ có trận đấu quan trọng với Arsenal vào cuối tuần này. Đoàn quân của Mikel Arteta hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League và Man City đang bám đuổi Pháo thủ với khoảng cách sít sao chỉ một điểm, đây là trận đấu quyết định cho cuộc đua vô địch mùa giải này.

Đồng đội của Walker, Bukayo Saka đã rút khỏi tuyển Anh từ sớm vì đề phòng nguy cơ chấn thương trước trận đấu với Man City.  Hai nhân tố khác của Man City là Phil Foden và John Stones đều đã chơi trọn 90 phút ở Wembley và chắc chắn họ sẽ hy vọng tránh được số phận tương tự như Walker.

Ezri Konsa của Aston Villa được tung vào sân thay thế Walker. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu không tốt tuyển Anh đã để Brazil giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0, bàn thắng được ghi bởi cầu thủ dự bị Endrick, người chuẩn bị gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

Các cầu thủ Anh tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT