Quảng cáo

Trước đại chiến C1, Vinicius buồn vì sao Man City

Thứ ba, 26/03/2024 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Vinicius Jr nói rõ về chấn thương của Kyle Walker trước trận Real Madrid vs Man City.

Ngôi sao của Real Madrid, Vinicius Jr đã than phiền về chấn thương của Kyle Walker.  Ngôi sao của Manchester City đã được rút ra chỉ 20 phút sau trận thua giao hữu 0-1 của Anh trước Brazil vào thứ Bảy. Chấn thương đã khiến Walker bị rút khỏi đội hình Tam sư trước trận đấu rạng sáng mai (27/3) với Bỉ.

Walker được thay thế bởi đồng đội của Man City, Rico Lewis. Ngôi sao tuyển Anh sẽ trải qua các cuộc kiểm tra sâu hơn để đánh giá mức độ nghiêm trọng của vấn đề.

Trước đại chiến C1, Vinicius buồn vì sao Man City 429798
Walker đối đầu với Vinicius trong quá khứ (Ảnh: Opta)

Hiện tại, Walker vẫn đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu trong cuộc đối đầu quan trọng cuối tuần này với Arsenal, cũng như trận tứ kết Champions League giữa Man City với Real Madrid.

Đây được cho là lợi thế lớn cho Kền kền trắng nhưng ngôi sao người Brazil Vinicius Jr không hài lòng khi Walker bị chấn thương.

Phát biểu sau chiến thắng của Brazil tại Wembley, Vinicius nói: “Tất cả đều rất buồn. Mỗi khi một cầu thủ bị chấn thương rời sân là điều rất buồn, không chỉ với cầu thủ đó mà còn với tất cả chúng tôi, những người có mặt trên sân."

“Chúng tôi muốn thi đấu với người giỏi nhất, Walker, tôi luôn nói, anh ấy là hậu vệ giỏi nhất mà tôi từng đối đầu và đó luôn là một cuộc đọ sức rất hay. Anh ấy rất tôn trọng tôi và tôi cũng rất tôn trọng anh ấy. Mỗi người bảo vệ đội bóng của mình với ý chí lớn nhất trên thế giới .”

Cả Walker và những người trong đội tuyển Anh đều không biết Walker sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Gareth Southgate cho rằng rất khó để đưa ra mốc thời gian chính xác cho cầu thủ Man City.

HLV tuyển Anh nói: “Chúng tôi vẫn chưa biết, anh ấy đang cảm thấy điều gì đó. Anh ấy không phải là cầu thủ thường xuyên bị chấn thương nên không chắc đó là gì. Vì vậy, chúng tôi chỉ cần đánh giá nó trong vài ngày tới.”

Walker cũng đang chờ đợi kết quả, ngôi sao người Anh chắc chắn sẽ rất thất vọng, đặc biệt là khi kỳ Euro 2024 đang đến gần và Man City đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất trong cuộc đua vô địch.

Vinicius ghi bàn cho Real Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT