Quảng cáo

Maguire đưa ra lý do ‘hài hước’ khiến anh không sút pen trận Arsenal

Thứ hai, 24/07/2023 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giao hữu vừa qua giữa Arsenal và MU, dù Manchester United đã giành được chiến thắng nhưng họ vẫn phải bước vào chấm phạt đền. MU đã giành chiến thắng trong 5 loạt sút nhưng thật tiếc người hâm mộ không thấy cầu thủ sút pen thuộc top đầu của tuyển Anh, Harry Maguire xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu  giữa Arsenal và MU đã có một thể thức đặc biệt, hai đội sẽ tiến hành sút pen sau khi kết thúc trận. Điều này được HLV Erik ten Hag và Mikel Arteta đồng thuận đưa ra trước khi bóng lăn. Hai vị HLV muốn các cầu thủ tập sút phạt đền trước đám đông khán giả trên sân để có thể cải thiện tâm lý khi thi đấu. 

Người hâm mộ rất hào hứng để  xem ngôi sao của 2 đội  thể hiện những pha sút pen của mình. Bên phía MU đã thành công 100% với loạt sút của Casemiro, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Marcus Rashford và Christian Eriksen. Còn Arsenal, thật tiếc cú sút  hỏng của Vieira khiến loạt sút luân lưu kết thúc khá sớm và ngôi sao Harry Maguire bên phía MU đã không thể tiến lên thể hiện mình.

Sau trận đấu, trên mạng xã hội, Maguire đã được hỏi tại sao anh không thực hiện quả đá phạt đền trong loạt luân lưu. Maguire đã trả lời rất hài hước: "Không muốn làm hỏng máy ảnh".

Maguire đưa ra lý do ‘hài hước’ khiến anh không sút pen trận Arsenal 306612
Maguire đã không còn làm đội trưởng của Manchester United (Nguồn: Internet)

Maguire đang muốn đề cập đến quả phạt đền mà anh ấy đã thực hiện cho đội tuyển Anh trước Ý, hai năm trước. Maguire thực hiện cú đá phạt đền thứ hai tại Wembley và sút tung lưới Gianluigi Donnarumma. Cú sút đưa  bóng vào góc chết bên phải và đã chạm vào camera phía trong khung thành. 

Kết quả camera bị gãy vì sức mạnh của cú sút quá lớn. Đạo diễn hình trận đấu đó cũng có phen hú vía và phải ngay lập tức chuyển sang một máy quay khác. 

Câu trả lời hài hước được Maguire đưa ra trong bài đăng đầu tiên của anh sau vụ bị tước băng đội trưởng. Tâm lý của Maguire có vẻ như đã  được cởi bỏ đi rất nhiều khi anh có câu trả lời rất thoải mái với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Trong trận đấu giao hữu với Arsenal, Maguire đã có màn trình diễn tốt. Người hâm mộ MU rất mong sẽ thấy một phiên bản Maguire xuất sắc giống mùa giải 2021.

Maguire luôn rất xuất sắc trong màu áo tuyển Anh (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT