Quảng cáo
thethao247.vn

Luke Shaw thể hiện sự khó chịu, khẳng định lòng trung thành với MU

Thứ ba, 28/05/2024 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Luke Shaw đã được đưa vào đội hình tạm thời của đội tuyển Anh cho giải đấu Euro 2024 mùa hè này, nhưng khả năng khá cao ngôi sao của Manchester United sẽ không góp mặt ở Đức.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của Manchester United, Luke Shaw đã trải qua một mùa giải bị gián đoạn do chấn thương và chỉ đủ thể lực để ra sân 15 lần trên mọi đấu trường trong mùa giải này.

Shaw đã phải nghỉ thi đấu kể từ cuối tháng 2 vì chấn thương cơ. Mặc dù vậy, anh vẫn có tên trong đội hình tạm thời của tuyển Anh tham dự Euro mùa hè 2024. Điều này khiến người hâm mộ Tam Sư được an tâm phần nào. Tuy nhiên ở bài đăng của Luke Shaw sau chiến thắng của MU tại chung kết FA CUP mọi chuyện có vẻ không như vậy.

1-1716865499.jpg
Shaw phản ứng lại với những nghi ngờ về lòng trung thành của anh với MU (Ảnh: Getty)

Shaw đã viết trên Instagram như sau: "Thật mừng khi đội bóng đã nâng cao chiếc cúp vào cuối tuần và kết thúc mùa giải này một cách tốt đẹp nhất. Dù đó là kết quả mà tôi mong muốn nhưng thật khó chịu khi phải theo dõi từ khán đài, đây chắc chắn là mùa giải đáng quên nhất của tôi."

"Tôi đã hết lần này đến lần khác làm việc rất chăm chỉ để lấy lại thể lực nhưng mọi thứ không như ý muốn. Tôi đã cố gắng rất nhiều để trở lại trước khi mùa giải kết thúc và trận chung kết nhưng không thể."

“Tôi không muốn làm gì hơn ngoài việc chơi và giành chiến thắng với @manchesterunited. Tôi thường không phản ứng với những điều tôi thấy trên mạng xã hội nhưng có rất nhiều người đặt câu hỏi về lòng trung thành của tôi với câu lạc bộ này và hỏi làm thế nào tôi có thể sẵn sàng đá cho đội tuyển Anh nhưng MU thì không thể."

3-1716865519.jpg
Luke Shaw đã phải đối mặt với những chấn thương trong mùa giải này (Ảnh: Getty)

Shaw giải thích: "Thực tế là hiện tại tôi không đủ 100% sức khỏe nhưng tôi đang làm mọi thứ có thể và không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó. Tôi đã ở câu lạc bộ này 10 năm qua bao thăng trầm và việc bất cứ ai đặt câu hỏi về lòng trung thành của tôi rõ ràng là rất khó chịu." .

"Tôi thừa nhận rằng tôi chưa cập nhật cho tất cả các bạn về chấn thương của tôi và tình trạng hồi phục của tôi nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là chúng tôi đang hỗ trợ đội thi đấu.Trọng tâm lớn nhất của tôi lúc này là giữ thể lực và sau đó chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè."

Luke Shaw khó chịu trước những nghi ngờ, bỏ ngỏ khả năng tham dự Euro 2024 470558
Rooney cho rằng một số cầu thủ MU giả vờ chấn thương (Ảnh: Getty)

Có thể Luke Shaw đang ám chỉ tới Rooney, được biết trong buổi phỏng vấn mới nhất cựu sao MU đã nói rằng nhiều cầu thủ đang giả vờ chấn thương để không phải thi đấu. Điều này có lẽ đã chạm tới lòng tự trọng của Luke Shaw.

Euro 2024 đã tới gần, khoảng 2 tuần nữa là thời gian khá ngắn để Shaw có thể kịp trở lại, Southgate đang kết hợp với đội ngũ y tế để nắm được tình hình của Luke Shaw, trong trường hợp xấu nhất tuyển Anh sẽ thiếu vắng đi hậu vệ cánh trái số 1 của mình tại kỳ Euro trên đất Đức.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT