Quảng cáo

Lionel Messi nói gì sau khi đoạt Quả bóng Vàng 2023?

Thứ ba, 31/10/2023 04:49 AM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán, ngôi sao người Argentina, Lionel Messi đã giành Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp, anh đã có những lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã giúp đỡ mình.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2023 sau một mùa giải 2022/23 xuất sắc tại Paris Saint-Germain và Argentina. Người trao cho anh giải thưởng cao quý này không ai khác ngoài David Beckham, ông chủ của Inter Miami.

Đây là giải thưởng thứ tám của ngôi sao người Argentina, qua đó anh phá kỷ lục của chính mình và bỏ xa đại kình địch Cristiano Ronaldo người có 5 Quả bóng Vàng.

Trước niềm vui to lớn đó, Messi đã có những chia sẻ hết sức cảm động, Leo nói: "Cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt là các đồng đội của tôi. Cảm ơn tất cả những người đã bình chọn cho tôi. Quả bóng vàng này là một món quà tuyệt vời cho toàn thể người dân Argentina. Tôi không muốn quên Haaland hay Mbappe, những người đã có một mùa giải tuyệt vời." 

Messi chia sẻ thêm: “Mức độ cạnh tranh sẽ không bao giờ giảm, tôi đã may mắn được ở đây trong nhiều năm. Tôi muốn đặc biệt nhắc đến tất cả những người đã vui mừng khi Argentina trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi cũng xin cảm ơn tất cả gia đình tôi, vợ tôi, các con của tôi, vì đã ở trong những thời khắc tồi tệ nhất, và chúng đã giúp tôi thực hiện ước mơ của mình trong bóng đá. Nếu không có các bạn thì điều đó sẽ không thể thực hiện được."

1[1]
Messi là chủ nhân Quả bóng Vàng 2023 (Nguồn: Internet)

Messi cũng không quên nhắc đến vị tiền bối Maradona nhân ngày sinh nhật, anh nói: "Tôi muốn nhắc đến Maradona lần cuối. Chúc mừng sinh nhật, tôi nghĩ không có nơi nào tốt hơn nơi này để chúc mừng Maradona. Quả bóng vàng này cũng là của anh ấy và của toàn thể Argentina."

Messi đã đánh bại Erling Haaland và Kylian Mbappe để giành giải thưởng, những người cũng đã có những mùa giải ấn tượng cho câu lạc bộ và quốc gia của họ, nhưng hơn lúc nào hết chức vô địch tại World Cup 2022 trên đất Qatar khiến tất cả đều phải công nhận sự vĩ đại của Lionel Messi trong thế giới bóng đá.

Messi cũng ghi 32 bàn sau 55 trận cho PSG, giúp đội bóng nước Pháp giành chức vô địch Ligue 1. Sau khi chuyển đến Inter Miami vào tháng 7 vừa qua, chủ nhân QBV 2023 cũng đã giúp đội bóng này tạo nên những kì tích, nổi bật là chiếc cúp vô địch Leagues Cup đầu tiên trong lịch sử đội bóng.  Với 8 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp, không còn nghi ngờ gì nữa nếu nói rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Messi đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm