Quảng cáo

Không níu kéo, Real Madrid tạm biệt Mbappe vì lý do không ai ngờ đến

Thứ hai, 23/10/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe muốn có 100% bản quyền hình ảnh của mình khi ký hợp đồng với Real, tuy nhiên đội bóng hoàng gia không đồng ý với điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid có thể bắt đầu đàm phán với Kylian Mbappe về một hợp đồng trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.  Cả hai bên đang tìm kiếm điểm chung, vướng mắc chính được cho là chủ đề về bản quyền hình ảnh. 

Theo Andres Martinez của Meritocracia Blanca, cầu thủ 24 tuổi này có một yêu cầu đó là anh sẽ sở hữu 100% bản quyền hình ảnh của mình.

Năm 2022, Real Madrid đạt thỏa thuận với cầu thủ này, trong đó bản quyền hình ảnh, Mbappe nắm 80%, còn Real Madrid giữ 20%. Đó là phương án được đưa ra để Kylian Mbappe bù đắp cho việc bị giảm lương khi rời Paris Saint-Germain . 

Không níu kéo, Real Madrid tạm biệt Mbappe vì lý do không ai ngờ đến 345023
Yêu cầu của Mbappe khiến Real khó lòng thực hiện (Nguồn: Internet)

Đội bóng hoàng gia đã đưa ra điều kiện rất rõ ràng. Họ muốn duy trì những gì đã thỏa thuận hai năm trước, nhưng vẫn còn phải xem ngôi sao người Pháp có chấp nhận nó hay không. Ở thời điểm hiện tại, theo Andrés, Mbappe đang yêu cầu thu lại 100% quyền lợi về hình ảnh của mình và Real Madrid sẽ không chấp nhận điều đó. 

Một đội bóng hàng đầu thế giới như Real Madrid sẽ không đặt rủi ro tài chính của câu lạc bộ đối với bất kỳ cầu thủ nào, vấn đề tài chính đang làm đau đầu rất nhiều đội bóng trong thời gian gần đây. Hơn thế nữa trong đội hình Real Madrid đã có những siêu sao thượng hạng như Jude Bellingham hay Vinicius Junior, cả hai đều nằm trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Florentino Perez là một người rất cứng rắn, ông coi đây là cơ hội cuối cùng của Kylian Mbappe. Nếu tiền đạo này muốn khoác áo CLB xuất sắc nhất thế giới, mùa hè này sẽ là thời điểm chín mồi cho anh thực hiện điều đó.

Mbappe phải từ bỏ những tham vọng và chứng tỏ rằng mình thực sự muốn chơi cho Madrid. Nếu không khó lòng để ngôi sao người Pháp đến Santiago Bernabeu, ít nhất là khi Florentino còn là chủ tịch. 

Mbappe tập luyện vui vẻ trên đội tuyển Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT