Quảng cáo

Lợi thế sân nhà, Benfica giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Marseille

Thứ sáu, 12/04/2024 04:02 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Benfica vs Marseille) - Benfica đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có chiến thắng trước đại diện nước Pháp Marseille, kết quả này sẽ giúp Benfica tự tin hơn ở trận lượt về tứ kết Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Lợi thế sân nhà giúp Benfica chủ động nhập cuộc trước địa diện nước Pháp, tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội trong những phút đầu giúp Benfica tạo ra được những cơ hội hãm thành.

Phút 16, khán giả nhà đã có dịp ăn mừng bàn thắng. Rafa Silva tận dụng cơ hội ngon ăn sau đường chọc khe của Tengstedt để giúp Benfica khai thông thế bế tắc.

Những phút còn lại hai đội đều có cơ hội dứt điểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. 

Lợi thế sân nhà, Benfica giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Marseille 441708
Di Maria tỏa sáng giúp Benfica giành chiến thắng (Ảnh: Getty)

Bước vào hiệp 2, một lần nữa Benfica vượt lên dẫn trước từ sớm. Phút 52, Di Maria đã lên tiếng với tình huống đệm bóng vào lưới trống sau đường chuyền của Neres. 

Phút 67, kịch tính dâng cao khi Marseille có bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ công của Aubameyang. Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này. Tỷ số 2-1 sẽ giúp Benfica có lợi thế ở trận lượt về, thế nhưng cách biệt 1 bàn vẫn là quá mong manh, cơ hội cho Marseille lật ngược thế cờ vẫn còn ở trước mắt.

Trận đấu
Benfica
Kết thúc
2 - 1
12.04.2024 02:00
Marseille

Tường thuật Benfica vs Marseille, 12/04/2024

90+4'
Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+3'
Azzedine Ounahi (Marseille) có một cơ hội tốt để dứt điểm từ xa. Cú sút của anh đi thẳng vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Anatoliy Trubin đã cảnh giác và có một pha cản phá an toàn.
90+2'
Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) nỗ lực chuyền bóng đến những đồng đội của mình bằng một đường chuyền nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Dù vậy, hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra an toàn.
90+1'
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
88'
Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) nhận một đường chuyền trong vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
87'
Cú sút của Marcos Leonardo (Benfica) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa.
85'
Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) thực hiện một cú đá phạt từ cự ly trung bình và sút bóng đi ngay sát mép ngoài cột dọc bên trái!
84'
Michael Oliver thổi còi. Alexander Bah (Benfica) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng. Marseille có quả đá phạt.
82'
Angel Di Maria (Benfica) đá quả phạt góc ngắn.
81'
Angel Di Maria (Benfica) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra. Benfica giành quả phạt góc.
80'
Angel Di Maria (Benfica) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Bóng đã đi ra ngoài sân. Benfica sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
79'
Marseille đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.
75'
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Jordan Veretout (Marseille), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
75'
Jordan Veretout (Marseille) cố gắng tung ra một cú dứt điểm từ phía trước khung thành, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời giải nguy. Marseille buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
73'
Amine Harit (Marseille) có một cơ hội tốt khi anh ấy đón quả tạt từ biên, nhưng cú sút của anh từ trong vòng 5m50 lại hơi thiếu chính xác. Bóng đi chệch cột dọc bên trái chỉ một vài centimét.
71'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Marcos Leonardo (Benfica) được trao cơ hội vào sân thay cho Casper Tengstedt.
71'
Roger Schmidt quyết định có sự thay đổi. Joao Mario (Benfica) thay thế David Neres.
67'
Huấn luyện viên đã quyết định thay người. Chancel Mbemba đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Emran Soglo (Marseille).
67'
2 - 1
Vào - 2:1! Azzedine Ounahi kiến tạo cho Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) trong vòng cấm và anh ấy đưa bóng vào góc phải phía dưới và qua Anatoliy Trubin.
64'
Amine Harit (Marseille) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
63'
Một đường chuyền vào vòng cấm của Luis Henrique (Marseille) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
61'
Iliman Ndiaye (Marseille) tăng tốc xâm nhập vòng cấm để nhận một đường căng ngang và tung cú sút thẳng về phía khung thành, đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Đúng là đen như bác thợ rèn!
58'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
56'
Fredrik Aursnes chuyền bóng cho Casper Tengstedt (Benfica) không bị ai kèm trong vòng cấm, người có cú sút đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
54'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Azzedine Ounahi (Marseille) vào sân để thay thế vị trí của Faris Moumbagna.
52'
2 - 0
Vào! David Neres kiến tạo cho Angel Di Maria (Benfica) người đệm bóng vào lưới trống. Anh ấy thay đổi tỉ số thành 2:0.
52'
Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Angel Di Maria (Benfica) tạo ra khoảng trống, anh quan sát nhanh nhưng rồi lại tung một cú sút xa quá thiếu chính xác, đưa bóng đi thẳng lên khán đài.
50'
Amine Harit (Marseille) và Luis Henrique nỗ lực thực hiện những đường chuyền ngắn, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cắt được bóng.
50'
Quả phạt góc của Angel Di Maria (Benfica) chỉ tìm đến một hậu vệ, người đã đánh đầu phá bóng giải nguy.
50'
Alexander Bah để mất bóng sau khi nhận đường chuyền tốt của Angel Di Maria (Benfica). Bóng đi ra ngoài sân. Benfica giành được một quả phạt góc.
49'
Marseille đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
48'
Amine Harit (Marseille) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn. Bóng đã đi ra ngoài sân. Marseille được hưởng một quả phạt góc.
46'
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+4'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+2'
Thay người. Quentin Merlin được thay thế bởi Iliman Ndiaye (Marseille).
45'
Chúng ta sẽ có 2 phút bù giờ.
45'
Quentin Merlin (Marseille) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
39'
Không vào! Angel Di Maria (Benfica) tạt bóng vào vòng cấm, đường chuyền của anh gần như đã tìm đến đầu một đồng đội, nhưng một hậu vệ đối phương đã kịp thời cắt bóng và hóa giải tình huống nguy hiểm.
39'
Geoffrey Kondogbia (Marseille) có pha phạm lỗi rắn và Michael Oliver thổi phạt. Một quả đá phạt được dành cho Benfica.
38'
Angel Di Maria (Benfica) tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng quả phạt bị phá ra bởi cầu thủ đầu tiên.
38'
Fredrik Aursnes (Benfica) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Benfica.
36'
Casper Tengstedt (Benfica) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.
36'
Amine Harit (Marseille) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
35'
Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) nỗ lực kiến tạo một cơ hội ghi bàn cho đồng đội của mình với một đường chuyền tốt từ rìa vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã ngăn chặn nỗ lực của anh ấy. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Marseille sẽ có một quả phạt góc.
35'
Marseille có quả phạt góc.
34'
Thủ môn Pau Lopez đã rất cảnh giác và có góc quan sát tốt để băng ra bắt gọn đường chọc khe dài từ Alexander Bah (Benfica). Rất gọn gàng.
33'
Joao Neves (Benfica) có bóng ở một vị trí thuận lợi. Anh ấy tạo khoảng trống và thử vận may với một cú sút căng từ xa, bóng đi là là măt đất vào giữa khung thành. Pha dứt điểm tốt của anh ấy, dù vậy, không thắng được thủ môn Pau Lopez, người đã có một pha cản phá tuyệt vời!
32'
Fredrik Aursnes (Benfica) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.
29'
Casper Tengstedt (Benfica) đã lóng ngóng khi khống chế một đường chuyền và để bóng bật vào tay. Trọng tài lập tức thổi phạt.
26'
Fredrik Aursnes (Benfica) bị phất cờ lỗi việt vị.
24'
Casper Tengstedt (Benfica) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
23'
Quả phạt góc của Jordan Veretout (Marseille) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
23'
Quentin Merlin (Marseille) nỗ lực đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương để vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã có pha can thiệp đúng lúc. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Marseille sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
22'
David Neres (Benfica) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
21'
Một đường căng ngang rất nguy hiểm vào trong vòng cấm suýt chút nữa đã dọn cỗ cho David Neres (Benfica), nhưng một hậu vệ đối phương đã kịp cắt bóng và hóa giải tình huống.
18'
David Neres (Benfica) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
16'
1 - 0
Vào! Casper Tengstedt thực hiện một đường chuyền đến chân Rafa Silva (Benfica) và cầu thủ này tung một cú sút từ trong vòng cấm, đưa bóng vào góc thấp bên phải mành lưới. Tỉ số là 1:0.
14'
Amine Harit (Marseille) nhìn cú sút xa của mình bị chặn.
13'
Jordan Veretout (Marseille) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
12'
Phạt góc. Jordan Veretout (Marseille) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
12'
Quentin Merlin (Marseille) nỗ lực tìm chuyền bóng cho một đồng đội của mình trong vòng cấm với một cú bấm bóng, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã phản ứng xuất sắc và chặn đường chuyền. Bóng đi ra ngoài sân và Marseille giành được một quả phạt góc.
11'
Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Anatoliy Trubin băng ra để bắt bóng.
10'
Benfica liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
6'
Benfica thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
4'
Angel Di Maria (Benfica) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
2'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Luis Henrique (Marseille). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Benfica sẽ giao bóng.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Michael Oliver sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
44
Araujo T.
Araujo T.
9
Cabral A.
Cabral A.
3
Carreras A.
Carreras A.
75
Gomes A. (G)
Gomes A. (G)
47
Gouveia T.
Gouveia T.
20
Joao Mario
Joao Mario
10
Kokcu O.
Kokcu O.
36
Marcos Leonardo
Marcos Leonardo
5
Morato
Morato
32
Rollheiser B.
Rollheiser B.
24
Soares S. (G)
Soares S. (G)
36
Blanco R. (G)
Blanco R. (G)
20
Correa J.
Correa J.
49
Daou R.
Daou R.
62
Murillo M.
Murillo M.
29
Ndiaye I.
Ndiaye I.
8
Ounahi A.
Ounahi A.
48
Said M'Madi Y.
Said M'Madi Y.
37
Soglo E.
Soglo E.
Huấn luyện viên
Schmidt R.
Schmidt R.
Gasset J.
Gasset J.

0.21
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.34
56%
Kiểm soát bóng
44%
9
Số lần dứt điểm
11
3
Sút trúng đích
2
3
Dứt điểm ra ngoài
5
3
Sút bị chặn
4
8
Đá phạt
11
5
Phạt góc
8
1
Việt vị
0
1
Thủ môn Cứu thua
1
10
Phạm lỗi
8
1
Thẻ Vàng
0
579
Tổng số đường chuyền
421
521
Số đường chuyền hoàn thành
365
13
Tắc bóng
8
114
Tấn công
97
54
Tấn công nguy hiểm
39
1
Chuyền thành công
4

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT