Quảng cáo

Kane ra đi, Tottenham chốt tiền đạo ngôi sao Argentina

Thứ năm, 03/08/2023 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang đứng trước viễn cảnh mất đi tiền đạo số một của mình. Họ phải tìm kiếm người thay thế trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Nghe nội dung bài viết

Kane đang là tâm điểm chú ý trên thị trường chuyển nhượng những ngày gần đây. Tiền đạo này dường như rất muốn rời đi, đã có những thông tin rằng Kane sẵn sàng bù tiền để có thể hoàn thành hợp đồng giữa Bayern và Tottenham. 

Thời điểm này có lẽ Tottenham sẽ phải tính đến việc họ sẽ không còn tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử đội bóng trong đội hình. Một nhân tố mới để thay thế sẽ là điều đội bóng đến từ London phải làm lúc này.

Theo báo cáo của nhà báo người Argentina, César Luis Merlo, Alejo Veliz sẽ rất gần với việc ký hợp đồng với Tottenham. Đội bóng của Veliz rất muốn anh ấy ở lại nhưng HLV Ange Postecoglou của Tottenham mong muốn có được tiền đạo này ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Kane ra đi, Tottenham chốt tiền đạo ngôi sao Argentina 310851
Alejo Veliz tiền đạo trẻ tiềm năng được Tottenham nhắm đến (Nguồn: Getty)

Mới 19 tuổi, Veliz là ngôi sao lớn của Rosario Central và chỉ vài tháng trước, anh là một trong những nhân tố nổi bật của Argentina trong khuôn khổ U20 World Cup với 3 bàn sau 4 trận. Mùa này, Veliz đã có 11 bàn sau 20 trận tại giải vô địch Argentina.

Có biệt danh là "El Heredero", Alejo Veliz là một tiền đạo rất toàn diện. Thể trạng tuyệt vời và bản lĩnh như một chiến binh, cầu thủ 19 tuổi này đã thể hiện mình là một kẻ săn mồi thực sự trong khu vực vòng cấm và rất đáng sợ với sở trường là những cú sút một chạm. Hơn nữa chiều cao 1m87 giúp Veliz rất mạnh trong những pha không chiến. Cộng thêm tư duy nhạy bén, Veliz là là một tiền đạo hoàn hảo cho mọi đội bóng.

Veliz cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Ý đặc biệt là AC Milan. Tottenham cần nhanh hơn trên thị trường chuyển nhượng nếu không muốn mất đi tiền đạo này. Sự ra đi của Kane sẽ để lại một khoảng trống lớn trên hàng công của Tottenham, Veliz hoàn toàn có đủ khả năng lấp đi khoảng trống ấy.

Khả năng  rất cao Harry Kane sẽ rời khỏi Tottenham mùa hè này (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT