Quảng cáo

Kane làm điều không tưởng, Tottenham sững sờ

Thứ tư, 02/08/2023 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich rất muốn có được Kane nhưng gặp phải rào cản về mức giá. Tuy nhiên, Kane đã cho họ một giải pháp tuyệt vời.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Harry Kane đang là câu chuyện nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2023. Rất nhiều đội bóng đã theo đuổi tiền đạo người Anh nhưng đến thời điểm hiện tại chỉ có Bayern Munich là quyết tâm với thương vụ này nhất.

Mức giá đang là vấn đề khó khăn với đương kim vô địch Bundesliga, được biết đội bóng đến từ nước Đức đã bị từ chối đến 3 lời đề nghị và con số gần nhất mà đội bóng này đưa ra để có Kane đó là 85 triệu Bảng.

Dù đã phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của chính mình nhưng con số đó với Tottenham là chưa đạt yêu cầu. Chủ tịch Levy của Tottenham yêu cầu mức giá 100 triệu Bảng nếu muốn có chân sút số 1 của họ. Điều này thực sự đang làm Kane không hài lòng vì anh đang rất muốn ra đi để tìm một thử thách mới cho sự nghiệp.

Kane làm điều không tưởng, Tottenham sững sờ 310566
Kane đang rất muốn ra đi để tìm một bến đỗ mới (Nguồn: Gettty)

Bước đột phá có thể sẽ đến khi tờ Bild đưa tin, Harry Kane "sẵn sàng trả khoảng 20 triệu Bảng để mua hợp đồng của bản thân tại Tottenham. Harry Kane được cho là làm mọi cách để có thể chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè này.

Tờ báo của Đức nói thêm Kane đã dùng chính số tiền lương của mình khoảng 20,6 triệu Bảng mỗi năm để có thể mua lại năm cuối trong hợp đồng. Số tiền đó vừa đủ để có thể thu hẹp khoảng cách về giá mà hai đội đang gặp phải và nó sẽ là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề.

Bild cũng đã liệt kê những cái tên làm điều tương tự trong quá khứ và đã thành công như Thiago Alcantara và Julian Nagelsmann. Mail Sport cũng đưa tin vào thứ Hai rằng Spurs cũng  đang ráo riết tìm kiếm những bản hợp đồng thay thế, có lẽ họ biết rằng ngày họ mất Kane sẽ không còn xa nữa. 

Kane vẫn có trong đội hình Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT