Quảng cáo
thethao247.vn

John Terry nhận xét thẳng Pochettino, lên tiếng việc sa thải

Thứ bảy, 11/05/2024 10:33 AM (GMT+7)
A A+

John Terry đã hết lòng ủng hộ HLV Mauricio Pochettino, kêu gọi ban lãnh đạo Chelsea giữ ông ở lại làm huấn luyện viên trong mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2023/24 đã sắp kết thúc, đối với huấn luyện viên Pochettino đây là một mùa giải đầy thử thách tại Stamford Bridge, thuyền trưởng người Argentina phải đối mặt với rất nhiều chấn thương từ các trụ cột, bên cạnh đó phần lớn đội hình là các cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm.

Đã có những câu hỏi về tương lai của cựu thuyền trưởng PSG, tuy nhiên Terry cảm thấy rằng Pochettino đã giải quyết tốt một mùa giải khó khăn và muốn HLV này ở lại Stamford Bridge.

Terry nói với Mirror: “Tôi nghĩ Poch đã làm rất tốt. Mọi chuyện luôn khó khăn ngay từ đầu – chúng tôi là một nhóm cầu thủ rất trẻ. Có rất nhiều bản hợp đồng và sự thanh lý lớn trong mùa hè không chỉ với các cầu thủ mà cả nhân viên. Một sự thay đổi lớn và rõ ràng Poch là người mới gia nhập mà thôi.”

Terry đã trở lại Chelsea và làm việc với các đội trẻ trong học viện, trong khoảng thời gian này Terry đã có cơ hội để xem Pochettino làm việc, đó là cơ sở để trung vệ huyền thoại The Blues đưa ra những nhận định của mình.

Huyền thoại The Blues nói: “Tôi đã thấy anh ấy làm việc, tôi yêu cách anh ấy làm việc, tôi yêu cách anh ấy đối xử với các cầu thủ. Anh ấy chắc chắn cần một chút thời gian."

'Tôi nghĩ chúng ta đã thấy điều đó trong vài tuần qua, những màn trình diễn tốt hơn mà chúng ta đã thấy, các cầu thủ phát huy vai trò của mình và cảm thấy như họ cũng thuộc về Chelsea. Điều đó cũng sẽ mất thời gian và tôi chỉ nghĩ chúng ta cần kiên nhẫn. Tôi nghĩ mọi câu lạc bộ đều cần sự ổn định.

2-1715397234.jpg
Terry vẫn tỏ ra tin tưởng vào HLV Pochettino (Nguồn: Internet)

The Blues hiện đứng thứ 7 trên BXH và không giành được danh hiệu nào ở mùa giải này nên không thể coi đây là một mùa giải thành công. Tuy nhiên đã có những tín hiệu tích cực ở cuối mùa khi Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham, sau đó là chiến thắng 5-0 trước West Ham.

Chủ tịch Chelsea Todd Boehly đã nói một cách tích cực về những gì ông thấy trong các trận đấu đó. Chelsea còn 3 trận đấu nữa để nuôi hy vọng giành cúp Châu Âu mùa sau. Vòng 37 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ đối đầu với Nottingham Forest, trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 ngày 11/5 theo giờ Việt Nam.

John Terry thi đấu xuất sắc trong màu áo Chelsea (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT