Quảng cáo

Inter Miami và Messi tiếp tục về nhất

Thứ sáu, 24/05/2024 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đã nhận giải thưởng vụ chuyển nhượng của năm chiêu mộ Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG.

Nghe nội dung bài viết

Gần một năm sở hữu ngôi sao Lionel Messi trong đội hình, Inter Miami tiếp tục đạt được những tầm cao mới. Đội bóng của Beckham đã chạm đến những cột mốc quan trọng, cả về thành tích thể thao và thành công về mặt thương mại.

Tại Lễ trao giải Tạp chí Kinh doanh thể thao năm 2024 ở New York, Inter Miami đã vượt qua ba đế chế thể thao lớn, bao gồm Kansas City Chiefs của NFL, Texas Rangers của MLB, Vegas Golden Knights của NHL và Minnesota Timberwolves của NBA để giành giải 'Đội bóng của năm', trong khi bản hợp đồng của Messi được tôn vinh với giải thưởng 'Giao dịch của năm'.

2-1716541305.jpg
Thương vụ Messi đến Inter Miami đã gây tiếng vang lớn (Nguồn: Getty)

Sự xuất hiện của Messi tại Inter Miami chỉ diễn ra vài tháng sau khi anh cùng Argentina giành chiến thắng lịch sử tại World Cup. Không ai nghĩ rằng với tài năng của mình Messi sẽ gia nhập một đội bóng của MLS. Vì vậy việc Messi  chuyển đến Nam Florida đã khiến người hâm mộ thế giới phát sốt và không bất ngờ khi thương vụ này được coi là vụ chuyển nhượng nổi bật nhất trong lịch sử bóng đá.

Tác động từ sự hiện diện của Messi tới Inter Miami gần như được cảm nhận ngay lập tức, Messi dẫn dắt đội bóng Inter Miami đang gặp khó khăn đến chức vô địch Leagues Cup trong vòng vài tuần sau khi ra mắt. Trên sân, Messi tỏ ra là người thay đổi cục diện trận đấu, tầm ảnh hưởng của anh vượt xa so với những đồng đội ở trên sân.

3-1716541321.jpg
Messi vẫn đang thể hiện sức ảnh hưởng trong màu áo Inter Miami (Nguồn: Getty)

Inter Miami là đội thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2023, không chỉ thế áo đấu của Messi trở thành mặt hàng bán chạy nhất ở MLS. Sự hiện diện trên mạng xã hội của câu lạc bộ cũng đã tăng lên, tài khoản Instagram của Inter Miami hiện là tài khoản đội thể thao được theo dõi nhiều thứ ba ở Hoa Kỳ, chỉ sau Golden State Warriors và Los Angeles Lakers.

Messi tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng trên sân cỏ trong màu áo Inter Miami mùa giải này. Sau 13 lần ra sân, chủ nhân của 8 Quả bóng Vàng đã có 12 bàn thắng và 11 pha kiến tạo.  Tuy nhiên, Messi cũng đang khiến người hâm mộ lo lắng khi gặp các vấn đề về chấn thương trong mùa giải này, được biết Messi sẽ ngồi ngoài trong trận đấu tới giữa Inter Miami vs Vancouver. Điều này đang khiến người hâm mộ Canada thất vọng tràn trề.

Messi kiến tạo trong màu áo Inter Miami (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT