Quảng cáo

Hành động sai phạm, Vinicius Jr nguy cơ bị cấm thi đấu tới 12 trận

Thứ hai, 22/01/2024 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Hành động cùi chỏ của Vinicius Jr trong trận đấu giữa Real Madrid vs Almeria có thể khiến anh bị cấm thi đấu từ 4-12 trận.

Nghe nội dung bài viết

Tranh cãi về VAR tiếp tục nổ ra. Sau khi Real Madrid trở thành đội đầu tiên ở La Liga có 3 quyết định bị VAR lật ngược theo hướng có lợi, tạo điều kiện thuận lợi cho họ giành chiến thắng 3-2 trước Almeria, cuộc tranh luận về trọng tài đã liên tục xuất hiện trên các mặt báo.

Đoạn âm thanh về sự tương tác giữa trợ lý trọng tài video và trọng tài đã được phát hành, trong đó cho thấy rằng họ đã không tuân theo quy trình trong quá trình ra quyết định. Almeria không ngại thể hiện sự giận dữ của mình, trong khi HLV Xavi Hernandez của Barcelona nói rằng có những điều “không phù hợp” liên quan đến công tác trọng tài ở La Liga.

Một tình huống khác hiện đang thu hút sự chú ý của những người hâm mộ Almeria, khi Vinicius Junior xuất hiện thúc cùi chỏ vào mặt Alejandro Pozo. Sự việc không được trọng tài chú ý, VAR cũng không xem xét lại. Từ đoạn phim, không thể biết được mức độ và chạm với Pozo, tuy nhiên ít nhất nó phải được xem lại bởi VAR.

Vinicius được cho sẽ rơi vào trạng thái nguy hiểm. MD nói rằng nếu Almeria gửi đơn khiếu nại chính thức tới RFEF, cầu thủ người Brazil có thể phải đối mặt với lệnh cấm kéo dài. Nếu ngôi sao của Real bị phát hiện đã 'đánh' đối thủ trong tư thế không có bóng thì Vinicius có thể bị phạt cấm thi đấu từ 4 đến 12 trận.

Hành động sai phạm, Vinicius Jr nguy cơ bị cấm thi đấu tới 12 trận 395327
Vinicius Junior được cho là thúc cùi chỏ vào mặt Alejandro Pozo (Nguồn: Internet)

Khả năng Ủy ban cạnh tranh sẽ chấp nhận đơn khiếu nại và đình chỉ Vinicius là rất cao, nếu vụ việc này khiến Vinicius bị cấm thi đấu đó sẽ là tổn thất vô cùng lớn với Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia sẽ vắng mặt Jude Bellingham trong trận đấu tiếp theo khi Real chạm trán Las Palmas. Cầu thủ người Anh đã nhận thẻ vàng thứ năm trong mùa giải trong trận gặp Almeria, khiến anh bị treo giò.

Los Blancos sẽ phải đối đầu với hàng phòng ngự tốt thứ hai ở La Liga, Las Palmas. Real Madrid được cho sẽ gặp nhiều khó khăn khi mất đi vũ khí chủ chốt của mình. Brahim Diaz có khả năng được lựa chọn khi đã thể hiện tốt trong cuộc đụng độ đầu tiên giữa hai đội tại Santiago Bernabeu.

Màn trình diễn của Vinicius tại Champions League (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT