Quảng cáo

Bước ngoặt không tưởng, Greenwood được mở đèn xanh về lại MU?

Thứ hai, 22/01/2024 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood được cho là sẽ trở lại Manchester United và câu lạc bộ sẵn sàng để giám đốc thể thao mới đưa ra quyền quyết định này.

Nghe nội dung bài viết

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã nói với GIVEMESPORT về 2 cầu thủ sẽ trở lại MU vào tháng 1 tới là Jadon Sancho và Mason Greenwood sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn: 'Vào cuối mùa giải, Sancho và Greenwood sẽ trở lại. Với những cầu thủ đó, Man Utd và INEOS muốn có một giám đốc thể thao mới đưa ra quyết định về tương lai hai cầu thủ này. Vì vậy, vẫn còn sớm và tôi nghĩ đối với Greenwood, mọi thứ sẽ được sáng tỏ vào tháng 5 hoặc tháng 6.'

Dù cơ hội trở lại Man United đối với Greenwood vẫn còn bị bỏ ngỏ. Thế nhưng qua những phân tích từ Fabrizo Romano, giám đốc thể thao mới của Man United sẽ được toàn quyền quyết định xem tương lai của Greenwood có được trao thêm một cơ hội nữa hay không. Nếu như có được sự gật đầu, đó sẽ là thương vụ không tưởng. Thậm chí, đó là trong cả trường hợp cầu thủ này từng nhận phải làn sóng phản đối lớn sau bê bối với bạn gái hồi đầu năm 2022.

5173994-1705918816.jpg
Greenwood hoàn toàn có thể quay lại MU nếu giám đốc thể thao chấp thuận.

Quỷ đỏ cho phép Greenwood rời Old Trafford theo dạng cho mượn khi thỏa thuận được thực hiện với Getafe vào tháng 9 năm 2023. Đây là thỏa thuận cho mượn đến mùa giải, việc gây ấn tượng sau khoảng thời gian tại đây giúp cho cầu thủ sinh năm 2001 nhận được sự chú ý tới từ nhiều ông lớn tại châu Âu.

Sir Jim Ratcliffe có một số lời kêu gọi lớn cần thực hiện ở hậu trường Old Trafford sau khi mua lại 25% cổ phần của United, trong đó một số thay đổi nhân sự quan trọng đang được chuẩn bị. United được cho là đang muốn lôi kéo Dan Ashworth rời khỏi Newcastle và bổ nhiệm ông làm giám đốc thể thao mới của họ, trong khi Omar Berrada chuẩn bị trở thành Giám đốc điều hành sau khi chia tay Man City.

Seville kết thúc hành trình Getafe của Mason Greenwood ở Cúp quốc gia. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT