Quảng cáo

Haaland đã có động thái tại Tây Ban Nha, sẵn sàng đến Real Madrid?

Thứ ba, 09/01/2024 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Haaland được cho đã mua nhà tại Tây Ban Nha và sẵn sàng cho động thái đến Real Madrid trong tương lai gần.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của Manchester City, Erling Haaland muốn gây sốc cho Real Madrid sau khi mua nhà ở Tây Ban Nha. Tiền đạo Erling Haaland của Manchester City có thể được Real Madrid nhắm đến khi động thái mua Kylian Mbappe đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Sau khi mua một bất động sản ở Tây Ban Nha, Haaland được cho là sẵn sàng cho những sự thay đổi. Tờ AS của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng "nếu được lựa chọn, Haaland sẽ ký hợp đồng với Real Madrid".

Không chỉ vậy, ban lãnh đạo Real Madrid tin rằng họ có đủ tài chính để ký hợp đồng với Haaland. Được biết mức giá của Haaland rơi vào khoảng 200 triệu Euro dành cho những đối thủ ở Premier League. Tuy nhiên nếu một đội bóng ở nước ngoài quan tâm tới tiền đạo người Na Uy con số này sẽ được giảm đi đáng kể, được cho là rơi vào khoảng hơn 100 triệu Euro.

22-1704805670.jpg
Haaland đang được Real nhắm đến để thay thế Mbappe (Nguồn: Internet)

Nguồn tin trên tuyên bố rằng Real Madrid vẫn đang theo dõi Haaland khi quá trình theo đuổi Mbappe đang gặp khó khăn. Mới đây người đại diện của Mbappe đã tiết lộ ngôi sao người Pháp chưa hề có động thái đàm phán với đội bóng nào như lời đồn.

Hợp đồng của Haaland còn thời hạn 4 năm nữa, việc đưa Haaland rời khỏi Etihad cũng là một nhiệm vụ không phải dễ dàng.

Pep Guardiola đã ký hợp đồng với tiền đạo người Scandinavi vào mùa hè năm 2022 và thương vụ này đã giúp cho Man City bá chủ châu Âu năm qua. Haaland đã ghi kỷ lục 34 bàn thắng ở Premier League trong chiến dịch giành cú ăn ba của Manchester City, sau đó trở thành cầu thủ đạt 50 bàn thắng nhanh nhất từ ​​trước đến nay tại giải đấu.

Real đang hướng tới việc xây dựng Galacticos 3.0. Việc chiêu mộ bom tấn sẽ là điều đội bóng Hoàng gia hướng đến. Real Madrid đang nhắm đến cả Haaland và Mbappe, hãy cùng chờ xem ai sẽ là người cuối cùng cập bến Bernabeu.

Haaland thể hiện kĩ năng với trái bóng nhỏ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT