Quảng cáo
thethao247.vn

Real Madrid xác định 'cỗ máy rê bóng' là người thay thế Mbappe

Thứ ba, 09/01/2024 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đã nhắm tới Jamal Musiala của Bayern Munich như một sự thay thế cho mục tiêu chuyển nhượng Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Real Madrid đang cần một số 9 mới sau sự ra đi của Karim Benzema vào mùa hè năm ngoái, sự không chắc chắn rõ ràng của Mbappe càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho việc Real theo đuổi cầu thủ người Pháp. Do đó, tờ Fichajes (thông qua The Hard Tackle) đã đưa tin rằng Jamal Musial đã nổi lên như một lựa chọn thay thế ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Musiala đã trở thành cầu thủ chủ chốt của đội một Bayern kể từ khi ra mắt vào năm 2020, anh ghi 36 bàn thắng và đóng góp 26 đường kiến ​​tạo sau 143 trận trên mọi đấu trường. Con số đó bao gồm 5 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 18 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Ngoài ra, cầu thủ 20 tuổi còn nổi bật với khả năng rê bóng xuất sắc, Musiala đạt lọt vào top 5 những cầu thủ rê bóng hay nhất năm 2023 (theo Sportskeeda) - sánh ngang với thần tượng của anh là Lionel Messi.

Real Madrid xác định 'cỗ máy rê bóng' là người thay thế Mbappe 387247
Real Madrid xác định Musiala là mục tiêu chuyển nhượng nếu thất bại trong thương vụ chiêu mộ Mbappe. Ảnh: GETTY.

Mặc dù vậy, Mbappe vẫn là mục tiêu số 1 của Real Madrid và CLB này chỉ chuyển hướng sang những cái tên khác nếu thất bại trong việc chiêu mộ chân sút người Pháp.

Mbappe đang trong 6 tháng cuối cùng của hợp đồng và đã nói với câu lạc bộ hiện tại về việc anh không muốn ký hợp đồng mới. Tiền đạo 25 tuổi có thể tự do ký hợp đồng trước với một câu lạc bộ nước ngoài trước khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè, nhưng đã có những thông tin trái ngược nhau về điểm đến tiếp theo của Vua phá lưới World Cup 2022.

Theo đó, Foot Mercato (thông qua Hard Tackle) đưa tin Mbappe đã đồng ý chuyển đến Los Blancos vào mùa hè. Nhưng RMC Sport (thông qua GOAL) đã bác bỏ những thông báo đó, đồng thời người đại diện của Mbappe cũng nói rằng chưa có quyết định nào được đưa ra cho tương lai của cầu thủ sinh năm 1998.

Mbappe gặp gỡ người hâm mộ và ký tặng trong trận đấu Coupe de France của PSG (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT