Quảng cáo

Tuyên bố chính thức về tin đồn Mbappe gia nhập Real được đưa ra

Thứ hai, 08/01/2024 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, phía những người đại diện của Kylian Mbappe đã lên tiếng đính chính thông tin về thương vụ gia nhập Real Madrid đang tạo cơn sốt.

Nghe nội dung bài viết

Sáng nay 8/1, thông tin về việc Kylian Mbappe đồng ý thoả thuận chuyển tới Real Madrid trong hè 2024 đã lan tràn khắp các mặt báo tại Pháp và Tây Ban Nha, tạo cơn sốt lớn khắp châu Âu. Thế nhưng không quá lâu, những tuyên bố chính thức của những người liên quan đã được đưa ra.

Những đại diện của Kylian Mbappe đã tuyên bố rằng không có thỏa thuận nào mới đạt được giữa tiền đạo người Pháp với một câu lạc bộ khác, trong bối cảnh liên kết với Real Madrid đang gây xôn xao dư luận khắp châu Âu.

"Không có thỏa thuận nào về tương lai của Kylian Mbappe. Không có cuộc thảo luận nào về tương lai của anh ấy", họ nói qua RMC Sport.

"Không có loại ảnh hưởng nào có thể quyết định thời gian thảo luận, phản ánh và quyết định của Kylian Mbappe".

1704664801141-92078164-833c-4e81-9673-7ab55aa20874-1704716922.jpg
Kylian Mbappe chưa có thoả thuận nào với Real Madrid. Ảnh: beIN SPORTS.

Bên cạnh đó, anh được cho là đang cân nhắc việc chuyển đến Premier League theo dạng chuyển nhượng tự do, với Liverpool được biết đến là câu lạc bộ lý tưởng cho bến đỗ mới.

Hợp đồng của Mbappe tại PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, sáu năm sau khi anh gia nhập đội bóng từ AS Monaco.

Là nhà vô địch World Cup với Pháp, tiền đạo 25 tuổi này đã ghi được 237 bàn thắng trong màu áo đội chủ sân Princes Park. Đến hiện tại, Mbappe đã ghi được 25 bàn.

Lịch sử câu chuyện giữa Mbappe và Real Madrid

Đây là một trong những câu chuyện hấp dẫn nhất trong thế giới bóng đá. Tiền đạo người Pháp được coi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất và đã gây chú ý lớn từ khi còn rất trẻ. Real Madrid là một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống và thành công nhất thế giới, đã theo đuổi Mbappe trong nhiều năm.

Kể từ khi Mbappe nổi lên với AS Monaco và sau đó là Paris Saint-Germain, Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm rõ ràng. Los Blancos đã cố gắng có được chữ ký của tuyển thủ Pháp trong nhiều mùa chuyển nhượng liên tiếp, nhưng đều không thành công.

Các vấn đề về tài chính, cũng như quyết định thực sự của Mbappe cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang được cho là lý do chính khiến cái tên Mbappe vẫn luôn chỉ là những tin đồn trên TTCN nhiều năm trở lại đây.

Mbappe lập hattrick trong trận đấu của PSG mùa này. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT