Quảng cáo

Giám đốc chuyển nhượng MU tiết lộ kế hoạch tháng 1

Thứ năm, 21/12/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Manchester United được tiết lộ bởi giám đốc chuyển nhượng John Murtough.

Nghe nội dung bài viết

Giám đốc chuyển nhượng Manchester United John Murtough đã nói với người hâm mộ những gì sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.  Phát biểu tại diễn đàn người hâm mộ Manchester United vào tuần trước (13/12), Murtough nói với những người ủng hộ rằng sẽ không có bất kỳ thay đổi hoặc thỏa thuận lớn nào trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Murtough nói với diễn đàn thông qua một người phát ngôn: “Sắp tới kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, chúng tôi không cho rằng nó sẽ đặc biệt bận rộn. Sẽ luôn có khả năng cho những thỏa thuận xung quanh các thành viên trong đội, đặc biệt là về việc tìm kiếm cơ hội cho những cầu thủ không chơi bóng nhiều như họ mong muốn."

“Tuy nhiên, chúng tôi luôn nhất quán khi nói rằng chúng tôi không coi tháng 1 là thời điểm tối ưu để kinh doanh và chiến lược tuyển dụng của chúng tôi vẫn tập trung vào thời điểm mùa hè.”

2-1703154472.jpg
Murtough (bên phải) là giám đốc thể thao tại MU (Nguồn: Internet)

Với các quy tắc FFP cần xem xét, Murtough nói thêm rằng mọi khoản chi tiêu tiềm năng sẽ cần phải đảm bảo câu lạc bộ vẫn tuân thủ cả quy định của Premier League và UEFA. 

Theo lời của John Murtough có thể thấy Man United sẽ tập trung cho việc bán cầu thủ vào tháng 1 hơn là nhắm tới một ai đó trong kỳ chuyển nhượng này. Hiện tại Van de Beek được cho là sẽ rời MU để tới Eintracht Frankfurt.  Bên cạnh đó Jadon Sancho cũng có thể rời Old Trafford để thi đấu cho một ông lớn khác ở châu Âu.

Tuy nhiên mọi thứ có thể khác khi giám đốc Murtough thậm chí có thể sẽ không có mặt ở Manchester United vào tháng 1 tới. Tờ Daily Mail đưa tin rằng Sir Jim Ratcliffe sẽ muốn thay thế giám đốc bóng đá hiện tại bằng Dan Ashworth từ Newcastle United.

25% cổ phần của Ratcliffe trong câu lạc bộ dự kiến ​​sẽ được thông qua trước Giáng sinh, những thay đổi có thể sẽ diễn ra tại Old Trafford, nhiều khả năng sẽ có một cuộc đại tu đội hình, ngay cả trong tháng Giêng.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT