Quảng cáo

MU được tiến cử huấn luyện viên chất lượng thay Ten Hag

Thứ tư, 20/12/2023 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Liverpool đã đề cử cho Manchester United cái tên hàng đầu thay thế huấn luyện viên Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Liverpool hòa 0-0 với Quỷ đỏ tại vòng 17 Ngoại hạng Anh cựu cầu thủ Liverpool McManaman đã gợi ý rằng Manchester United có thể cân nhắc tới việc thay thế Ten Hag bằng cựu tiền vệ Real Madrid Xabi Alonso.

Bày tỏ quan điểm của mình trong một cuộc phỏng vấn với Betfred, McManaman đặt câu hỏi tại sao Manchester United lại chọn một huấn luyện viên đã không làm việc trong 8 tháng và có một thời gian làm việc không thành công ở Chelsea, ám chỉ Graham Potter. Thay vào đó, ông đề xuất xem xét Alonso, người hiện đang dẫn dắt Bayer Leverkusen lên ngôi đầu Bundesliga.

McManaman nói: "Tại sao không chọn Xabi Alonso, người đang đứng đầu Bundesliga cùng Bayer Leverkusen? Tại sao lại chọn một huấn luyện viên đã thất nghiệp 8 tháng và từng thất bại ở Chelsea? Tôi không nói đây là một thất bại về mặt kỹ năng."

"Tôi nghĩ Chelsea đã đối xử tệ bạc với Thomas Tuchel và Graham Potter, nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu những người sau này có tên trong danh sách rút gọn của Manchester United . Tôi sẽ vô cùng ngạc nhiên nếu Graham có tên trong danh sách rút gọn cho một trong những công việc lớn nhất trong bóng đá thế giới."

2-1703064211.jpg
Alonso được nhắc đến như ứng cử viên hàng đầu thay Ten Hag (Nguồn: Internet)

Theo McManaman, thành công gần đây của Alonso với Bayer Leverkusen khiến anh trở thành ứng cử viên phù hợp hơn cho một trong những câu lạc bộ hàng đầu bóng đá thế giới.

Alonso đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho công việc với Bayer Leverkusen trong mùa giải này. Sự lãnh đạo của cựu cầu thủ Real giúp cho câu lạc bộ Đức đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga và đảm bảo một suất dự cúp châu Âu mùa tới.  

Hiện tại, Alonso còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng với Leverkusen, sau khi gia hạn vào tháng 8. Tuy nhiên, Leverkusen hiểu rằng nếu một đội bóng lớn ngỏ lời thật khó để họ giữ chân Alonso ở lại. 

Rất nhiều câu lạc bộ đang nhắm đến Alonso, Man United sẽ phải vượt qua một đối thủ rất lớn là Real Madrid, đội bóng Hoàng gia đang nhắm đến cựu ngôi sao của mình như lựa chọn số 1 thay thế chiến lược gia người Ý Ancelotti.

Bayer Leverkusen đang thi đấu thăng hoa Bundesliga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT