Quảng cáo
thethao247.vn

Đội hình tiêu biểu vòng 4 cúp C1: Vắng vua phá lưới MU, Real góp mặt cái tên khiến tất cả bất ngờ

Thứ sáu, 10/11/2023 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2023/24 đã được UEFA công bố, nhiều những cái tên xứng đáng đã xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi tất cả các trận đấu của vòng bảng lượt trận thứ 4 Champions League hoàn tất, UEFA đã chọn ra và công bố 11 cầu thủ xuất sắc nhất. Mặc dù Real Madrid có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Braga nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có 1 cái tên góp mặt.

Cầu thủ Real Madrid duy nhất được UEFA lựa chọn không ai khác chính là Andriy Lunin. Thủ môn người Ukraine bất ngờ ra sân trước Sporting Braga sau khi Kepa Arrizabalaga dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận. Anh đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc khi cản phá một quả phạt đền và thực hiện một pha cứu thua ngoạn mục ngay trước khi trận đấu kết thúc.

2-1699593258.jpg
Lunin là cầu thủ Real Madrid duy nhất xuất hiện trong đội hình tiêu biểu (Nguồn: Internet)

Đây là tín hiệu tuyệt vời với người hâm mộ Real khi thủ thành dự bị của họ đang cho thấy phong độ tốt, dẫu cho không được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên fan Kền kền trắng cũng không khỏi tiếc nuối vì những nhân tố khác của họ như Brahim hay Vinicius Jr dù thi đấu tốt nhưng vẫn chưa đủ để góp mặt trong đội hình này. 

3-1699593360.jpg
Hojlund dù có cú đúp nhưng vắng mặt (Nguồn: Internet)

Một trường hợp đáng tiếc khác không thể góp mặt trong đội hình này là Rasmus Hojlund của MU, ngôi sao người Đan Mạch đã có cho mình cú đúp nhưng không thể cùng MU giành chiến thắng trước Copenhagen. Điều đó đã khiến cho cầu thủ trẻ này dù đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn nhưng không thể cạnh tranh với những ngôi sao khác như Antoine Griezmann, Harry Kane và Erling Haaland trên hàng công.

f-fikpmw4aa9-ri-1699593383.png
Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 cúp C1 (Nguồn: Internet)

Mặc dù có rất nhiều sự thiếu vắng được cho là đáng tiếc khác nhưng đây là đội hình cũng gồm những cái tên vô cùng chất lượng và đã có những màn trình diễn tốt tại lượt trận thứ 4. Danh sách đầy đủ bao gồm: Lunin; Gocholeishvili, Pepe, Gimenez; Saka, Mikel Merino, Diogo Goncalves, Lino; Kane, Haaland, Griezmann.

Ở lượt trận thứ 5 sẽ có rất nhiều những trận đấu hấp dẫn và tính chất khắc nghiệt hơn, mong rằng sẽ có thêm những cái tên chất lượng khác được góp mặt trong đội hình tiêu biểu này.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT