Quảng cáo

Phục hồi thần tốc, Real Madrid vui mừng khôn xiết vì sắp chào đón 'hòn đá tảng' số 1

Thứ sáu, 10/11/2023 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Dù được dự đoán phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng vì chấn thương nhưng có vẻ như trung vệ Eder Militao của Real Madrid được dự báo sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất từ Relevo, trung vệ Eder Militao được cho là hồi phục nhanh hơn dự kiến và có thể sẽ trở lại tập luyện ngay trong tháng 12 này. Thậm chí, cầu thủ người Brazil hoàn toàn có thể ra sân ngay sau kỳ nghỉ Giáng Sinh (cuối tháng 12).

Eder Militao đã gặp chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối trái hồi giữa tháng 8 năm nay, đó là chấn thương nặng và khiến cho cầu thủ này phải phẫu thuật. Theo dự tính ban đầu, Militao sẽ mất 6 tháng để hồi phục, đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ trở lại sớm nhất vào tháng 3 năm sau.

Phục hồi thần tốc, Real Madrid sắp chào đón 'hòn đá tảng' số 1 354470
Militao đang tích cực tập luyện để trở lại sân cỏ. Nguồn: Getty

Tuy nhiên với những tiến triển vô cùng tốt trong thời gian này, việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chào đón Militao trở lại sẽ được rút ngắn xuống gần một nửa. Đó chắc chắn là sự trở lại cần thiết nơi hàng phòng ngự bởi ai cũng biết rằng Los Blancos ít nhiều đang gặp phải vấn đề nơi hàng phòng ngự kể từ đầu mùa giải cho tới nay.

Dù vẫn còn đó Alaba, Nacho Fernandez hay Rudiger nhưng đây đều đã là những cầu thủ trên dưới 30 tuổi. Sức trẻ cũng như tinh thần thi đấu máu lửa của Militao là không thể thiếu mỗi khi Real Madrid ra những đấu trường lớn. Thậm chí BLĐ đội bóng còn coi cầu thủ sinh năm 1998 là một trong những trụ cột trong tương lai khi gia hạn hợp đồng tới năm 2028 bên cạnh những Vinicius, Rodrygo, Camavinga và mới đây nhất là Valverde.

Trong bối cảnh HLV Carlo Ancelotti tuyên bố rằng đội bóng sẽ không bổ sung thêm cầu thủ nào ở phiên chợ mùa đông sắp tới, đó rất có thể là sự đảm bảo cho một vị trí chính thức ở trung tâm hàng phòng ngự cho Militao khi cầu thủ này trở lại.

Militão: 'Mọi người đang thấy rằng phân biệt chủng tộc là một vấn đề nghiêm trọng'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm