Quảng cáo

'Đoạn tuyệt' Mbappe, Real Madrid đã có chân ái được Messi lựa chọn là tài năng số 1

Thứ năm, 09/11/2023 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tuyên bố động thái về việc sẽ không chiêu mộ Mbappe, Real Madrid được cho là sẽ chuyển hướng sang mục tiêu mới.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ Kylian Mbappe chuyển tới Real Madrid là một trong những chủ đề tốn giấy mực nhất ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, dù tương lai ở mùa giải năm nay của tiền đạo người Pháp đã được định đoạt là ở lại PSG. Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ trang chủ Real Madrid đã đưa ra rằng họ chưa hề có ý định liên hệ với Mbappe.

Thế nhưng việc Los Blancos không có những động thái đối với Mbappe rất có thể đến từ việc họ đã có một phương án thay thế mới. Theo BILD của Đức, Real Madrid đang đưa tiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich vào tầm ngắm.

'Đoạn tuyệt' Mbappe, Real Madrid có chân ái được Messi lựa chọn là tài năng số 1 354104
Real Madrid đưa Musiala vào tầm ngắm. Nguồn: Getty

Là một trong những viên ngọc quý của Bayern Munich cũng như bóng đá Đức, những gì mà Musiala thể hiện ở tuổi 20 là hết sức ấn tượng. Thậm chí, tiềm năng của cầu thủ này được hứa hẹn sẽ sẵn sàng cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai. Đây cũng là điều mà chủ nhân Quả bóng vàng 2023 là Lionel Messi tin tưởng vào khi bình chọn Musiala là cầu thủ số 1 trong đề cử danh hiệu tài năng trẻ xuất sắc năm 2023.

Dù vậy, không phải là không có những trở ngại về khả năng chiêu mộ Musiala. Là một viên ngọc quý của Bayern Munich, không dễ để đưa cầu thủ sinh năm 2003 rời Allianz Arena với mức giá dưới 100 triệu Euro. Bên cạnh đó, Manchester City cũng đang theo đuổi Musiala.

Lựa chọn lúc này đương nhiên phụ thuộc vào Musiala, dù chưa có động thái gì về việc sẽ rời Bayern Munich nhưng nếu như tham vọng có được danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai, Real Madrid sẽ là bến đỗ khó chối từ.

Bellingham trở thành người hùng El Clásico của Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm