Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Bellingham hay Pedri, Messi lựa chọn tài năng trẻ số 1 thế giới

Thứ bảy, 04/11/2023 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã lựa chọn cầu thủ không ngờ tới trong giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2023 (giải thưởng Kopa).

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã chính thức giành chiến thắng danh hiệu Quả bóng vàng 2023 với điểm số bỏ xa 2 ứng viên là Erling Haaland và Kylian Mbappe. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng rất quan tâm tới việc siêu sao người Argentina lựa chọn lứa cầu thủ tài năng kế thừa cuộc đua giữa anh và Cristiano Ronaldo. Lựa chọn top 3 cầu thủ trẻ lứa tuổi u21 xuất sắc nhất (giải thưởng Kopa) của El Pulga đã được tiết lộ bởi nhà báo Fabrizio Romano.

Không phải Bellingham hay Pedri, Messi lựa chọn tài năng trẻ số 1 thế giới 351754
Messi lựa chọn Jamal Musiala cho giải thưởng Kopa. Nguồn: Twitter

Đáng chú ý, những cầu thủ trẻ đang có phong độ cao như Pedri hay Bellingham dù nằm trong danh sách của siêu sao người Argentina nhưng chỉ lần lượt được xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 mà thôi. Tài năng trẻ xuất sắc nhất mà Messi lựa chọn chính là Jamal Musiala của Bayern Munich.

Dù vậy thì kết quả chung cuộc vẫn là chiến thắng vẫn thuộc về Jude Bellingham, cầu thủ sinh năm 2003 đang có màn trình diễn siêu hạng kể từ khi gia nhập Real Madrid nên danh hiệu này khó lòng thoát khỏi tay anh.

Với cá nhân Jamal Musiala, màn trình diễn của cầu thủ trẻ này ở mùa giải vừa qua cũng là không tồi. Chính bàn thắng của sao mai nước Đức đã giúp cho Bayern Munich lật kèo để giành được danh hiệu Bundesliga thứ 11 liên tiếp, Musiala cũng là cầu thủ thuộc diện "không thể động đến" của Gã khổng lồ nước Đức vào lúc này.

Không phải Bellingham hay Pedri, Messi lựa chọn tài năng trẻ số 1 thế giới 351755
Jamal Musiala ghi bàn giúp cho Bayern Munich đăng quang tại Bundesliga 2022/23. Nguồn: Getty

Hiện tại, còn quá sớm để khẳng định rằng Jamal Musiala có thể sánh ngang với những ứng viên Quả bóng vàng tương lai là Erling Haaland và Kylian Mbappe. Thế nhưng một bước đột phá trong màu áo Bayern Munich, chắc chắn Musiala sẽ không hề bị lép vế trong tương lai không xa.

Màn trình diễn của Jamal Musiala ở mùa giải 2022/23 tại Bayern Munich. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT